มาร์กเซยยื่น13ล้านยูโร หวังฉกฮุนเตลาร์เสริมรุก

โอลิมปิก มาร์กเซย เตรียมยื่นข้อเสนอ 13 ล้านยูโร (หรือประมาณ 611 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ของ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอนาคต กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ อาจไม่แน่นอน เพราะการมาถึงของ คาริม เบนเซมา ดาวยิงตัวใหม่เอี่ยม จากลีญง


วานนี้ (5 ก.ค.) ตามเวลาในไทย สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า

โอลิมปิก มาร์กเซย เตรียมยื่นข้อเสนอ 13 ล้านยูโร (หรือประมาณ 611 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฮุนเตลาร์ ย้ายจาก อาแจ๊กซ์ อัมเตอร์สดัม มาร่วมทีม "ราชันชุดขาว" เมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา ด้วยราคา 20 ล้านยูโร (หรือประมาณ 940 ล้านบาท) แต่ว่า การมาถึงของ คาริม เบนเซมา ดาวยิงฝรั่งเศส ที่ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลีญง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สดๆ ร้อนๆ อาจทำให้โอกาสของเขาในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในฤดูกาลหน้า จำกัดมากขึ้น

เมื่อเร็วๆ นี้ มาดริด เพิ่งจะถูกระบุว่า

ออกมาปฏิเสธข้อเสนอยืมตัว หัวหอกวัย 25 ปี ไปใช้งาน แต่หากเป็นการซื้อขายขาด ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร อาจรับไว้พิจารณา ซึ่งล่าสุด รองแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้ออกมาแสดงท่าที ต้องการ ฮุนเตลาร์ ไปร่วมงาน หลังจากที่คว้าตัว ลูโช กอนซาเลซ มาจากปอร์โต แล้วก่อนหน้านี้ ที่ราคา 18 ล้านยูโร​(หรือประมาณ​ 846 ล้านบาท) เพื่อเสริมทัพไว้สู้ศึกทั้งภายในประเทศและยูฟ่า แชมเปียนส์​ ลีก

สำหรับ ฮุนเตลาร์ ทำผลงานยิงประเบิดเถิดเทิง ระหว่างที่ค้าแข้งในลีกแดนกังหันลม โดยถล่มประตูได้ถึง 76 ลูก จากการลงเล่นเกมภายในประเทศ 92 นัด และ แม้ว่าจะลงเล่นไม่กี่นัดให้กับมาดริด ไม่กี่นัด แต่ก็สามารถยิงประตูไปได้ 8 ลูก และช่วยให้ต้นสังกัดแดนกระทิง คว้ารองแชมป์ลาลีกา สเปน เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์