ไก่เตรียมยื่น672ล.ซื้อยอเรนเต้

ไก่เตรียมยื่น672ล.ซื้อยอเรนเต้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมยื่น 672 ล้านบาท ขอซื้อ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าตัวเก่ง แอธเลติก บิลเบา เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่ โรมัน พาฟลิวเชนโก้ กองหน้ารัสเซีย ที่จ่อย้ายทีม



ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 14 ล้านยูโร (ประมาณ 672 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกตัวเก่ง แอธเลติก บิลเบา สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


 


แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส มองว่า ยอเรนเต้ คือนักเตะที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเข้ามาแทนที่ โรมัน พาฟลิวเชนโก้ หัวหอกทีมชาติรัสเซีย ที่เตรียมอำลาต้นสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยดาวเตะทีมชาติสเปน มีสัญญากับ บิลเบา ถึงปี 2011 และได้รับความสนใจจากหลายสโมสร หลังทำผลงานน่าประทับใจทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติ ในฤดูกาลที่ผ่านมา


 


ยอเรนเต้ เพิ่งเสร็จสิ้นจากภารกิจในศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2009 ที่แอฟริกาใต้ และสามารถพังประตูได้ในเกมรอบแบ่งกลุ่มที่ สเปน เอาชนะเจ้าภาพ และ สเปอร์ส ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 14 ล้านยูโรสำหรับดาวยิงกระทิงดุ


 


นอกจากนี้แล้ว สโมสรแห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ยังตกเป็นข่าวกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย, เคนวีน โจนส์, โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ และ มาร์คุส เบิร์ก อีกด้วย โดยคาดว่า ไก่เดือยทอง พร้อมที่จะเลเหลัง พาฟลิวเชนโก้ และ ดาร์เรน เบนท์ ออกจากทีมช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพื่อสร้างทีมขึ้นมาใหม่สำหรับซีซั่นหน้า




http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์