มอยส์ติดใจเด็กผีหวังทาบสโคลส์อีกราย

มอยส์ติดใจเด็กผีหวังทาบสโคลส์อีกราย

เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยังคงติดใจนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เลิก หลังเคยคว้า ทิม ฮาวเวิร์ด, ฟิล เนวิลล์ และหลุยส์ ซาฮา มาร่วมทีม ก่อนที่ล่าสุดจะมีข่าวแอบเล็ง พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ที่ไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในฤดูกาลที่ผ่านมา



เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก สนใจที่จะคว้าตัว พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ และ เดอะ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา


 


ก่อนหน้านี้ มอยส์ เคยดึงแข้ง ผีแดง ไปเสริมทัพมาแล้ว 3 ราย นับตั้งแต่เข้ามาคุม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ได้แก่ ทิม ฮาวเวิร์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติสหรัฐฯ, ฟิล เนวิลล์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ และหลุยส์ ซาฮา กองหน้าชาวฝรั่งเศส ก่อนที่ล่าสุดจะหันมาสนใจ สโคลส์ วัย 34 ปี ที่ไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในฤดูกาลที่ผ่านมา


 


   อย่างไรก็ตาม เป็นที่คาดกันว่า เอฟเวอร์ตัน อาจต้องเจอปัญหาในการคว้าตัวอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เนื่องจาก ปีศาจแดง หวังที่จะได้ แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางสารพัดประโยชน์วัย 19 ปี ของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ไปร่วมทีมเช่นกัน แต่ มอยส์ คงไม่ยอมปล่อยออกจากรัง กูดิสัน พาร์ค อย่างแน่นอน

http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์