รอต่อไป กับค่าตัว 15ล้านปอนด์

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา


รุด ฟาน นิสเตลรอย ยังไม่ได้ย้ายไปเป็นนักเตะใหม่ของทีม ราชันชุดขาว รีล มาดริด แต่อย่างใด หลังข้อเสนอจากสเปนให้ ค่าตัว ไม่เฉียดหลัก 15 ล้านปอนด์ อย่างที่พวกเขาต้องการ

หลังมีข่าวออกมาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า


กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ รุด ฟาน นิสเตลรอย เตรียมย้ายไปเป็นนักเตะใหม่ของทีม ราชันชุดขาว รีล มาดริด ล่าสุดทีมต้นสังกัด ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาปฏิเสธความเป็นไปได้เรียบร้อย

ยังไม่มีข้อตกลงใดๆ ระหว่างรีล มาดริดกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการย้ายทีมของรุด ฟาน นิสเตลรอย เราได้ปฏิเสธข้อเสนอของพวกเขา ท่านเซอร์เผยแบบไม่อ้อมค้อม

รายงานข่าวจากอังกฤษเผยว่า


ข้อเสนอของรีล มาดริดให้ค่าตัวของกองหน้าวัย 30 ปี ไม่เฉียดหลัก 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) อย่างที่แมนฯยูไนเต็ดต้องการ

ขณะที่ทางเฟอร์กี้ ยืนยันอย่างชัดเจนว่า


เขาเปิดโอกาสให้รุดสามารถย้ายทีมได้ แต่จะไม่ยอมปล่อยตัวออกไป ในราคาย่อมเยาว์แน่นอน

สำหรับฟาน นิสเตลรอย ย้ายจากสโมสรพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นในบ้านเกิด มาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดตั้งแต่ปี 2001 ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์

ตลอดระยะเวลา 5 ปี เขาลงเล่นให้แมนฯยูไนเต็ด 218 นัด


และสามารถทำประตูไปได้ถึง 150 ลูก อย่างไรก็ตาม เพราะความขัดแย้งกับเฟอร์กี้ ในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว ทำให้อนาคตของรุดกับทีมปีศาจแดง ต้องปิดฉากลงจนได้

และนอกจากเรื่องของรุดแล้ว ท่านเซอร์ยังเปิดเผยด้วยว่า เขาได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษจากสเปอร์ส แต่โดนทีมตราไก่บอกปัดไปเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์บางกอกทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์