เฟอร์กี้ปฏิเสธ ´รุด´ ไม่ขาย! อยากได้ ´คาร์ริก´

"ขอซื้อเป็นทางการ แต่ถูกปฏิเสธ"


ความคืบหน้าเกี่ยวกับอนาคตของ รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ของ ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวกับ ราชันชุดชาว เรอัล มาดริด มาตลอดนั้น

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์ที่แอฟริกาใต้ หลังจบเกมอุ่นเครื่องกับไกเซอร์ ชีฟส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า มาดริดยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวรุดอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ถูกปฏิเสธไป สำหรับผมเองนั้นอยากได้มิดฟิลด์มาเสริมทีมอีก 1 คน และติดต่อไมเคิล คาร์ริก ไปแล้ว แต่สเปอร์สก็ไม่ยอมขายให้เราเช่นกัน

ก่อนหน้านี้สื่อมวลชนอังกฤษรายงานว่า มาดริดน่าจะเซ็นสัญญากับฟาน นิสเตลรอย ภายในวันพุธ แต่เมื่อเฟอร์กี้ออกมาพูดเช่นนี้ คาดกันว่า มาดริดคงเสนอค่าตัวต่ำกว่า 15 ล้านปอนด์ ตามที่ผีแดงต้องการ ต้องรอดูกันต่อไปว่า ราชันชุดขาวจะยอมเพิ่มราคาให้อีกหรือไม่


"ชนะไปแล้ว 2 นัด"


ส่วนผลการอุ่นเครื่องกับไกเซอร์ ชีฟส์ นั้น ปรากฏว่า แมนฯยูเป็นฝ่ายชนะไป 1-0 จากการทำประตูชัยของ ตง ฟาง ฉู หัวหอกทีมชาติจีนวัย 21 ปี ในนาทีที่ 84 นับเป็นชัยชนะนัดที่ 2 ติดต่อกันของผีแดงในการเดินสายที่ แอฟริกาใต้ หลังจากนัดแรกถล่มออร์ลันโด ไพเรตส์ 4-0

แมนฯยูคว้านักเตะจีนรายนี้มาร่วมทีมตั้งแต่ปี 2004 แต่ปล่อยให้รอยัล อันทเวิร์ป ในเบลเยียม ยืมตัวไป ก่อนถูกเรียกมาร่วมทีมในการอุ่นเครื่องที่แอฟริกาใต้ ซึ่งเฟอร์กี้เผยว่า ตง ฟาง ฉู อยู่กับอันทเวิร์ปมา 3 ปี แล้ว ทำให้มีสิทธิ์ที่จะได้พาสปอร์ตยุโรป นั่นหมายความว่า จะสามารถขอใบอนุญาตทำงานในอังกฤษได้ภายใน 9 เดือนข้างหน้านี้ ทำให้เขามีโอกาสร่วมทีมแมนฯยูอย่างถาวรต่อไป

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า จอน โอบี มิเคล มิดฟิลด์ดาวรุ่งไนจีเรีย วัย 19 ปี ที่เคยเซ็นสัญญากับแมนฯยู แต่เปลี่ยนใจไปร่วมทีมเชลซี ทำให้เชลซีต้องจ่ายเงินกินเปล่าให้แมนฯยูถึง 12 ล้านปอนด์ ได้ใบอนุญาตทำงานในอังกฤษแล้ว ทำให้เขาจะสามารถลงเล่นให้เชลซีในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่นี้ได้


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์