ไม่มีเม้ม ฟาเบียโน อยากย้ายไปร่วมทัพ มิลาน


Pic_17479

หลุยส์ ฟาเบียโน กองหน้าทีมชาติบราซิลของ เซบียา ย้ำชัดว่า ต้องการย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมอ้อนให้ต้นสังกัด ช่วยพิจารณาข้อเสนอของทีมยักษ์ใหญ่ลีกกัลโช เซเรีย เอ อิตาลี 

วานนี้ (4 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หลุยส์ ฟาเบียโน กองหน้าทีมชาติบราซิลของ เซบียา ย้ำชัดว่า ต้องการย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ เผย เป็นโอกาสดีสำหรับอาชีพค้าแข้งของตัวเอง

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โชเซ ฟูเอนเตส เอเย่นตัวส่วนตัวของ ฟาเบียโน ออกมาอ้างว่า มิลาน ได้ยื่นข้อเสนอไปยัง เซบียา อย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อขอซื้อตัว ดาวเตะในความดูแล ไปร่วมงาน

ล่าสุด หัวหอกชาวแซมบ้า ได้ออกมาผสมโรงด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า ผมรู้ว่า มิลาน ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้ว และผมอยากให้ เซบียา ลองพิจารณาดูซักตั้ง ผมรู้ว่า นี่เป็นโอกาสที่เหลือเชื่อสำหรับผมแล้ว

ผมมีความสุขที่ เซบียา แต่ ผมคิดว่า ตัวเอง อายุ 28 ปี แล้ว จึงเหลือเวลาไม่มากสำหรับผมในการหาความท้าทายใหม่ๆ และ มิลานก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก เจ้าของดาวซัลโว สูงสุด ศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2009 ระบุ

สำหรับ มิลาน ต้องการนำผู้เล่นแนวรุกมาเสริมทัพ สำหรับฤดูกาลใหม่ หลังจากที่พวกเขาเสีย กาก้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งไปให้กับ เรอัล มาดริด นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า มิลาน กำลังให้ความสนใจ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าชาวดัตช์ ของ ราชันชุดขาว โดยอาจคว้ามาร่วมทัพในสัญญายืมตัวอีกด้วย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์