โทนี่เจอแฟนฝรั่งเศสป่วน-กลางหาดสมุย

ยอดดาวยิงลูก้า โทนี่ยังพักผ่อนเกาะสมุย เผยไปเจอ 3 โจ๋ฝรั่งเศสรุมถามคำด่ามาเตราสซี่ที่ไปพูดจนซีดานฟิวส์ขาด

แต่เจ้าตัวไม่ยอมตอบก่อนรปภ.ของโรงแรมได้เชิญ 3 วัยรุ่นชาวฝรั่งเศสออกไปโดยที่ไม่มีเหตุการณ์อะไรรุนแรง โดยนักเตะดังมีกำหนดพักที่เกาะสมุยถึงวันที่ 23 ก.ค. ก่อนขึ้นเครื่องบินกลับประเทศอิตาลีทันที


ความคืบหน้า ลูก้า โทนี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลีเจ้าของตำแหน่งแชมป์ฟุตบอลโลกล่าสุด

เดินทางมาพักผ่อนในเมืองไทยและเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลูก้า โทนี่ พร้อมด้วยแฟนสาวและน้องชายรวม 4 คน ออกจากห้องพักหรูที่โรงแรม เดอะบริษา รีสอร์ท แอนด์ สปา ริมหาดเฉวง เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี และมาพักผ่อนอาบแดดริมชายหาด ท่ามกลางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยคุ้มกัน


บรรยากาศริมชายหาดอย่างเข้มงวด



โดยนักฟุตบอลหนุ่ม ชาวอิตาลี ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศจำนวนมาก ซึ่งบริเวณชายหาดหน้าโรงแรมที่พักของ ลูก้า โทนี่ ได้มีนักท่องเที่ยวมาเล่นน้ำและอาบแดดเป็นจำนวนมาก เพื่อที่จะรอพบนักเตะดัง ต่อมายอดดาวยิงออกมาปรากฏตัวสร้างความฮือฮาให้ผู้พบเห็น โดยเฉพาะสาวๆ เมื่อเห็นนักฟุตอลหนุ่มร่างยักษ์ก็จะเดินมาทักทาย ขอถ่ายรูปและขอลายเซ็น ขณะที่เจ้าตัวก็ทักทายแฟนบอลด้วยอารมณ์ดีและเป็นกันเอง


ขณะเดียวกันได้มีแฟนบอลของทีมชาติฝรั่งเศส 3 คน พยายามเดินเข้ามาถาม ลูก้า โทนี่ ในทำนองว่า มาเตราซซี่ เพื่อนร่วมทีมชาติอิตาลี

ได้พูดอะไรกับ ซีเนดีน ซีดาน กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส จนซีดานกลั้นอารมณ์โมโหไม่ไหวใช้ศีรษะโขกเข้าที่หน้าอก มาเตราซซี่ จนล้มลง แต่โทนี่ไม่ตอบและไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้เชิญ 3 วัยรุ่นชาวฝรั่งเศสออกไป


ส่วนโปรแกรมการเที่ยวของนักเตะอิตาลีทางบริษัทจัดทัวร์ ได้จัดโปรแกรมไปชมสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเกาะสมุยแล้ว

แต่จะต้องถาม ลูก้า โทนี่ อีกครั้งว่าต้องการไปเที่ยวที่ไหนบ้าง ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า โทนี่พร้อมแฟนสาวและน้องชาย จะพักที่เกาะสมุยถึงวันที่ 23 ก.ค.นี้ และจะเดินทางไปสนามบินดอนเมือง ขึ้นเครื่องบินกลับประเทศอิตาลีทันที




แหล่งที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์