´โอโคชา´ย้ายร่วมสโมสรดิวิชั่น1กาตาร์

โดยทีมข่าว INN News 19 กรกฎาคม 2549 16:41:36 น.

อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติไนจีเรีย ´เจย์-เจย์ โอโคชา´ ตัดสินใจเซ็นสัญญา 1 ปี ย้ายไปอยู่กับ สปอร์ตส์ คลับ สโมสรในดิวิชั่น 1 ของกาตาร์ โดยล่าสุดเจ้าตัวผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว

ชีคห์ จาสซิม บิน ฮามัด บิน นาสเซอร์ อัล ธานี บอร์ดบริหารสโมสร สปอร์ตส์ คลับ ในศึกดิวิชั่น 1 ของ กาตาร์ กล่าวในแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ยืนยันว่า เจย์-เจย์ โอโคชา อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไนจีเรีย ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมเป็นเวลา 1 ปี เรียบร้อยแล้ว

อัล ธานี กล่าวถึง กองกลางวัย 32 ปี ที่โดน โบลตัน วันเดอเรอร์ส ปล่อยตัวเมื่อเดือน พ.ค. หลังยิง 18 ประตูจาก 123 นัด นับตั้งแต่ย้ายจาก ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง มาค้าแข้งในพรีเมียร์ชิพ เมื่อปี 2002 ว่า แน่นอน เจย์-เจย์ มาที่นี่เพื่อช่วยเราคว้าแชมป์ เขาผ่านการตรวจร่างกาย และจะไปเข้าแค้มป์ฝึกซ้อมกับทีมใน สาธารณรัฐเช็ก เร็วๆ นี้

ทั้งนี้ โอโคชา ซึ่งติดทีมชาติไนจีเรีย 74 นัด หลังจากลงเล่นเป็นนัดแรกในปี 1993 อยู่ในทีมฟุตบอลชุดที่คว้าเหรียญทองในโอลิมปิก เกมส์ 1996 และชุดที่ลุยศึกฟุตบอลโลก 1994, 1998 และ 2002 โดยล่าสุดเขาได้ตัดสินใจอำลาทีมชาติแล้ว หลัง ไนจีเรีย พ่ายให้กับ ไอวอรี่ โคสต์ ในรอบตัดเชือก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์