บิ๊กเคิร์บรอคุมวิลล่าเสียบแทนที่โอเลียรี

"เตรียมปลด เดวิด โอเลียรี"


บิ๊กเคิร์บ อลัน เคอร์บิชลีย์ อาจได้งานใหม่เข้ามาคุมทีม สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ที่ทำท่าเตรียมปลด เดวิด โอเลียรี โค้ชคนปัจจุบันออกจากตำแหน่ง หลัง ดั๊ก เอลลิส ประธานลูกหนังไม่พอใจการทำหน้าที่ของกุนซือรายนี้ แถมสั่งยุให้นักเตะเข้าพบเขาเพื่อพูดคุยถึงเรื่องอนาคตของสโมสรที่ตกต่ำอย่างต่อเนื่อง

ดั๊ก เอลลิส ประธานสโมสร สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า เผยว่า เขาอาจตัดสินใจปลด เดวิด โอเลียรี กุนซือคนปัจจุบันออกจากตำแหน่งก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้น เนื่องจากไม่พอใจที่โค้ชชาวไอริชรายนี้ยั่วยุให้นักเตะตัวหลักของทีมเข้าพบเขาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อขอพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของสโมสรที่ทำผลงานตกต่ำอย่างต่อเนื่อง แต่เขาไม่ต้องการเผชิญหน้ากับเหตุการณ์แบบนี้ แม้สาเหตุแห่งความตกต่ำส่วนหนึ่งมาจาก เอลลิส ไม่ยอมอนุมัติเงินให้ โอเลียรี ซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพนั่นเอง ส่งผลให้ผลงานในสนามย่ำแย่ลงไปด้วยนั่นเอง


"อาจให้ บิ๊กเคิร์บ คุมทีม"


พร้อมกันนี้ เอลลิส ยังกล่าวอีกว่า เขาอาจให้ บิ๊กเคิร์บ อลัน เคอร์บิชลีย์ กุนซือชาวเมืองผู้ดีที่กำลังว่างงาน หลังตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งคุมทีม ดาบอัศวิน ชาร์ลตัน เมื่อช่วงจบซีซั่นที่ผ่านมา เข้ามารับหน้าที่นี้แทนก็เป็นได้เพราะเป็นตัวเลือกอันดับสำหรับเขา แถมยังบอกอีกว่ามีความเป็นไปได้เหมือนกันที่อาจมีการทาบทาม มาร์ติน โอนีล กุนซือว่างงานไอริชอีกคนหนึ่งให้เข้ามาคุมทีมในถิ่นวิลล่า ปาร์ค อีกด้วย


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์