ฟาวเลอร์มั่นใจเบลลามี่ พาหงส์แดงฟอร์มเปรี้ยงแน่

ลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในทีมที่รอคอยความสำเร็จในศึกพรีเมียร์ลีกมานาน

การซื้อนักเตะมาเสริมทัพของทีม หงส์แดง หลายครั้งที่เป็นการสูญเงินโดยเปล่าประโยชน์

นับตั้งแต่ลิเวอร์พูลไม่มีไมเคิล โอเว่น ประสิทธิภาพในการทำประตูของทีมก็ลดลงเรื่อยมา ไม่ว่าจะซื้อฌิบริล ซิสเซ่ หรือเฟอร์นันโด มอริเอนเตส มาเสริมทีมก็ไม่เคยเรียกศรัทธาเก่าๆ จากแฟนบอลคืนมาได้ การซื้อเคร็ก เบลลามี่ ดูจะเป็นตัวเลือกที่สร้างความกดดันให้บอร์ดบริหารของทีมไม่น้อย


แต่ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ศูนย์หน้าลิเวอร์พูลกลับเชื่อว่าการตัดสินใจซื้อเคร็ก เบลลามี่ มาร่วมทีม

จะไม่เป็นประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีก แม้ฉายา ตัวป่วน จะดูน่ากลัวอยู่บ้าง แต่ฝีเท้าของเขาก็ไม่เป็นสองรองใคร

ผมคิดว่าเคร็กทำได้ดีมากๆ ที่นิวคาสเซิลรวมถึงที่อื่นๆ ที่เขาเคยเล่นให้ การมาอยู่ที่ลิเวอร์พูลของเขาจึงเท่ากับเป็นการพิสูจน์ให้คนอื่นได้เห็นว่ายอดเยี่ยมถึงเพียงไหน


ผู้จัดการทีมรู้ดีในสิ่งที่เขาต้องการและรู้จักนักเตะแต่ละคนดี

เพราะฉะนั้นทุกอย่างที่เขาทำ มันเห็นได้ชัดว่าจะเป็นประโยชน์กับทีม พวกเราทุกคนต่างก็หวังว่าทีมจะทำได้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า การมาของเบลลามี่ ผมเชื่อว่าเขาเป็นคำตอบที่ถูกต้องของเรา

ความต้องการของทั้งลิเวอร์พูลและเบลลามี่ดูจะเอื้อประโยชน์ให้กันและกัน เพราะในขณะที่ หงส์แดง ต้องการนักเตะมาช่วยไล่ล่าตาข่ายชนิดที่สามารถฝากความหวังเอาไว้ได้เสมอไม่ว่าจะเผชิญหน้ากับใคร ไม่ใช่ประเภทผลุบๆ โผล่ๆ เหมือนที่ผ่านมา เบลลามี่เองก็ต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าแม้ชื่อเสียงของเขาที่ผ่านมาจะไม่ดีนัก แต่พรสวรรค์ในการเล่นฟุตบอลของเขามีอย่างเหลือเฟือ ไม่ว่าจะเล่นให้ทีมไหน


ผมประทับใจเขามาตั้งแต่แรก ผมรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีมาก

รู้ตั้งแต่วันแรกที่ซ้อม มันเป็นครั้งแรกที่เราได้เล่นด้วยกันแต่เรากลับเข้ากันได้ดีมาก ซึ่งน่าจะเป็นสัญญาณที่ดี แม้ว่าการซ้อมกับการเล่นจะต่างกันก็ตาม แต่ผมก็ยังเชื่อว่าเขาจะทำได้ดีมากๆ

หรือเรียกว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปนั่นเอง



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์