อันเชลอตติรับทาบมัลดินีร่วมงานที่เชลซี

แต่เจ้าตัวของเวลาพักผ่อนก่อน ขณะที่ ไอเดอร์ กุดยอห์นเซน กองหน้าตัวสำรองของ บาร์เซโลนา ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในอังกฤษ...

วานนี้ (30 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน คาร์โล อันเชลอตติ
กุนซือคนใหม่ของเชลซียอมรับทาบทามเปาโล มัลดินี อดีตกัปตันทีมเอซี มิลาน ที่เพิ่งแขวนสตั๊ดไปมาร่วมงานเป็นโค้ชของเชลซี แต่ถูกปฏิเสธ

“ผมติดต่อเขาให้มาทำงานด้วยกันจริง แต่เขาบอกว่าอยากจะพักผ่อนสักระยะหนึ่งหลังจากค้าแข้งมายาวนาน ซึ่งผมก็เข้าใจเขา แต่ถ้าผมมีโอกาสเลือกได้ว่าจะนำใครมาร่วมงาน ผมจะเลือกมัลดินีเป็นคนแรกเลย”

อันเชลอตติที่เริ่มงานกับเชลซีอย่างเป็นทางการตั้งแต่ 1 ก.ค.กล่าวว่า

ตลาดซื้อขายนักเตะปีนี้ค่อนข้างซับซ้อนหลังจากเรอัล มาดริด ทุ่มเงินซื้อคริสเตียโน โรนัลโด ทำให้ตลาดปั่นป่วนไปหมด นอกจากนี้เขายังยอมรับว่ามีปัญหาเรื่องภาษาอังกฤษ หลังจากเข้าคอร์สติวเข้มเป็นพิเศษแต่ก็ยังไม่พัฒนามากนัก

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า
 
3 ทีมพรีเมียร์ลีกรุมแย่งตัวไอเดอร์ กุดยอห์นเซน อดีตกองหน้าเชลซีที่ย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลนา โดยอาร์นอร์ กุดยอห์นเซน พ่อของเขาซึ่งเป็นเอเย่นต์ส่วนตัวเผยว่า ไอเดอร์จะย้ายออกจากบาร์เซโลนาค่อนข้างแน่นอน

“ผมยังไม่รู้ว่าเขาจะไปเล่นให้ทีมไหน ในอังกฤษมีตัวเลือกอย่างแอสตัน วิลลา, ฟูแลม และเอฟเวอร์ตัน รวมทั้งทีมจากลีกอื่นๆในยุโรปก็ติดต่อมาเช่นกัน” พ่อของศูนย์หน้าวัย 30 ปี กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์