กาก้าเบอร์ 8!แฟน 4 หมื่นแห่ดูเปิดตัวอลังการ

กาก้าเบอร์ 8!แฟน 4 หมื่นแห่ดูเปิดตัวอลังการ

ริคาร์โด้ กาก้ากลายเป็นแข้งใหม่ของเรอัล มาดริดเต็มตัวหลังทำการเปิดตัวอย่างอลังการงานสร้างในถิ่นซาติอาโก้ เบอร์นาบิวท่ามกลางหมู่เหล่ามาดริดดิสต้าที่แห่เข้ามายลโฉมกว่า 40,000 คนก่อนชูเสื้อหมายเลข 8 ที่จะใช้ไปตลอด 6 ปีข้างหน้านี้

กาลัคติกอสเบอร์แรกของราชันชุดขาวเปิดตัวกันไปแล้วเมื่อค่ำวันอังคารตามเวลาที่สเปนหลังก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมงได้ตรวจร่างกายผ่านฉลุย 

โดยเพลย์เมคเกอร์วัย 27 ปีที่ตอนแรกได้รับการคาดหมายว่าจะใส่เสื้อเบอร์ 9 พลิกโผมาฉกเบอร์ 8 ที่เป็นของเฟอร์นานโด กาโก้หลังเจ้าตัวขอปฏิเสธที่จะรับช่วงเบอร์ 5 ต่อจากซิเนอดีน ซีดานตำนานรุ่นพี่

วันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขเอามากๆแข้งยอดเยี่ยมจากทัวร์นาเมนท์คอนเฟเดเรชั่น คัพกล่าว

ผมมีความสุขมากเพราะช่วงชีวิตค้าแข้งใหม่ของผมจะเป็นกับเรอัล มาดริด ผมหวังไว้ว่าจะจารึกชื่อลงในประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ด้วยชัยชนะและความสำเร็จอย่ามากมาย

ค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้แม้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแต่ก็น่าจะอยู่ที่ราว 56 ล้านปอนด์

นอกจากกาก้าแล้วคิวต่อไปจะเป็นคริสติอาโน่ โรนัลโด้ราชาจอมสับหลักที่บรรลุข้อตกลงกันไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่แล้วและจะมีผลทันทีในวันพธซึ่งระยะสัญญาจะยาวถึงปี 2015 เหมือนกาก้าพร้อมค่าตัวอันเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์

สำหรับในการแถลงต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรกกาก้าได้เผยถึงสาเหตุที่เลือกราชันชุดขาวด้วยว่ามิลานเคยเปิดโอกาสการเจรจาเป็นครั้งแรก มันเป็นช่วงเวลาที่โลกเจอกับวิกฤติเศรษฐกิจซึ่งย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคม

หลังจากฤดูกาลจบลง พวกเขาบอกผมอีกหนว่ามีข้อเสนอเข้ามาพอสมควรเลยแลพพวกเขาต้องเริ่มขั้นตอนการเจรจาอีกรอบ ผมเลยบอกสโมสรว่าผมอยากไปมาดริดหากมิลานตัดสินใจแล้วว่าจะปล่อยผมไป

วันนี้สำหรับผมมันเหลือเชื่อ,ลืมไม่ลง ไม่ใช่แต่ในชีวิตผมเท่านั้นแต่เป็นอีกหลากหลายชีวิตของคนอื่นๆ มันเป็นประวัติศาสตร์สำหรับผม

ผมเลือกมาดริดเพราะมันทำให้ผมอยากมาไม่ว่าจะแง่มุมไหน สมัยก่อนผมได้คุยกับเพื่อนๆในทีมชาติ พวกเขามักพูดถึงแต่เรอัล มาดริด ผมได้รู้อะไรเกี่ยวกับมาดริดมาเพียบ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมตัดสินใจว่าซักวันนึงผมอยากจะมาเล่นให้เรอัล มาดริดและตอนนี้มันเป็นจริงแล้ว



























 

ขอขอบคุณเนื้อหาดีๆจาก : www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์