ไก่เล็งจ่าย 10 ล้านปอนด์ แจมล่า “เบิร์ก” เข้าเล้า




ไก่เล็งจ่าย 10 ล้านปอนด์ แจมล่า “เบิร์ก” เข้าเล้า


































มาร์คุส เบิร์ก
       ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมทุ่งเงิน 10 ล้านปอนด์ คว้าตัวมาร์คุส เบิร์ก ดาวยิงอนาคตไกลทีมชาติสวีเดน ที่เพิ่งคว้าตำแหน่งดาวซัลโวในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี มาร่วมทีม
       
       “เดลี มิร์เรอร์” สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษเปิดเผยว่า แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือทีมไก่เดือยทอง เตรียมกระโจนสู่ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ และพร้อมทุ่มเงินถึง 10 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท) ดึงตังมาร์คุส เบิร์ก ดาวยิงเนื้อหอมมาจากทีมโกรนิงเกน ในฮอลแลนด์
       
       ขณะเดียวกัน สื่อผู้ดียังเผยว่านอกจากสเปอร์สแล้ว เอฟเวอร์ตันของเดวิด มอยส์ และอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่เพิ่งจะได้มาร์ติน โยล เข้าไปคุมทัพก็พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัวดาวโรจน์สวีดิชรายนี้ไปร่วมทีมเช่นกัน
       
       อย่างไรก็ดี โยล อดีตกุนซือทีมตราไก่ได้ออกมายกธงขาว ไม่สู้ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ ของเบิร์ก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้มีความเป็นไปได้สูงที่ กองหน้าทีมชาติสวีเดน จะเลือกที่จะย้ายมาค้าแข้งในลีกผู้ดี
       
       สำหรับเบิร์กที่จะอายุครบ 22 ปี ในเดือนสิงหาคมนี้ เพิ่งจะระเบิดฟอร์มสุดยอด ยิงไป 7 ประตู จาก 4 เกมให้ทีมชาติสวีเดนในศึกยู-21 ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป จนตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์