´ไบรอัน´ส่อแววพาดชิงแชมป์บาสโลก

โดยทีมข่าว INN News 16 กรกฎาคม 2549 13:09:49 น.

โคบี้ ไบรอัน นักบาสเกตบอลทีมชาติสหรัฐเอเมริกา เข้าผ่าตัดหัวเข่า ทำให้อาจพลาดการแข่งขันชิงแชมป์โลกที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนสิงหาคมนี้

สมาคมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกา ยืนยันว่า โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดดาวดังทีม แอลเอ เลเกอร์ส ในบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าขวา เมื่อวันเสาร์ และอาจหายไม่ทันเวลาสำหรับช่วยทีมชาติสหรัฐฯ ในการแข่งขันชิงแชมป์โลก หรือ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ญี่ปุ่น ในระหว่างวันที่ 19 สิงหาคม - 3 กันยายนที่จะถึงนี้

โคบี้ ที่ทำคะแนนเฉลี่ยต่อเกมสูงสุดของลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จะพลาดเข้าแคมป์เก็บตัวกับเพื่อนร่วมทีมชาติ ที่ลาสเวกัส ในสัปดาห์หน้า กระนั้นเขายังจะเดินทางร่วมกับทีมมาฝึกซ้อม และลงแข่งนัดกระชับมิตรที่ประเทศจีน และเกาหลีใต้ ก่อนมุ่งหน้าเข้าสู่ญี่ปุ่นต่อไป โดยเบื้องต้น สมาคมบาสเกตบอลสหรัฐ ยอมรับว่า การผ่าตัดเข่าของ โคบี้ ต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 8-12 สัปดาห์ แต่ยังหวังว่าจะเกิดปาฏิหาริย์ให้บาดแผลนั้นหายเร็ว และมีโอกาสลงสนามช่วยทีม เนื่องจากไม่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นได้อีกในเวลานี้

สำหรับผลงานทีมสหรัฐอเมริกา ในช่วงระยะหลัง ถือว่าสร้างความผิดหวังกับแฟนๆพอสมควร หลังจบเพียงอันดับ 6 ในการชิงแชมป์โลกปี 2002 และได้แค่เหรียญทองแดงใน โอลิมปิก เกมส์ ที่กรุงเอเธนส์ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์