กุหลาบเล่นของสูง หวังดึง รุด เสริมเกมรุก


Pic_15770


กุหลาบเล่นของสูง หวังดึง 'รุด' เสริมเกมรุก

แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ แบล็คเบิร์น เล่นของสูง หลังออกมาเผยว่า สนใจคว้าตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าชาวดัตช์ ของ เรอัล มาดริด กลับมาค้าแข้งยังลีกเมืองผู้ดี อีกครั้ง ยอมรับ เป็นเรื่องยากที่จะได้ อดีตหัวหอกพลังม้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เซย์โน ที่จะดึง ไมเคิล โอเวน ดาวยิงจอมเดี้ยงของ นิวคาสเซิล มาร่วมงาน

วันนี้ (27 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ว่า บิ๊กแซม แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เล่นของสูง หลังออกมาเผยว่า สนใจคว้าตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย
กองหน้าชาวดัตช์ ของ เรอัล มาดริด กลับมาค้าแข้งยังลีกเมืองผู้ดี อีกครั้ง

ถิ่นอีวูด พาร์ค ต้องสั่นคลอนไปไม่หน่อย เมื่อ เสียสองกองหน้าอย่าง โรเก ซานตา ครูซ ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง แมตต์​ ดาร์บีเชียร์ ไป ให้กับ โอลิมเปียกอส เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ อัลลาร์ไดซ์ ในฐานะบอสใหญ่ของทีมจำต้องหาแนวรุกเข้ามาเสริมทัพด่วน ซึ่งหนึ่งในนักเตะเป้าหมายก็มีชื่อของ ฟาน นิสเตลรอย ด้วย

บิ๊กแซม ยอมรับตรงๆ ว่า เป็นเรื่องยากที่ อดีตหัวหอกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลดชั้นตัวเองมาเล่นใหักับทีมระดับกลางอย่าง แบล็คเบิร์น แต่ไม่ยอมแพ้ โดยระบุว่า อะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ หลังจากที่ เขาเคย ดึงตัว นิโกลาส์​ อเนลกา กองหน้าดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทีมได้สำเร็จ เมื่อสมัยคุมบังเหียนอยู่ที่ โบลตัน

อัลลาร์ไดซ์ กล่าวว่า ใครเคยคิดบ้างว่า โบลตัน จะได้ตัว นิโกลาส์​ อเนลกา แต่เราก็ทำสำเร็จ และมันจะเยี่ยม ถ้าเราทำเช่นนั้นกับ ฟาน นิส เตลรอย เรื่องค่าเหนื่อย เขาอาจพอใจที่จะอยู่กับ มาดริด แต่ ถ้าเขาอยากกลับมาเล่นในอังกฤษ อีกครั้ง และ ลดค่าเหนื่อยลงหน่อย เราก็คงสนใจอยู่ไม่น้อย มันอาจเป็นภารกิจที่ยิ่งใหญ่ ถ้าเรา สำเร็จ

แม้ว่า อัลลาร์ไดซ์ ต้องการเสริมความคมในเกมรุกให้กับขุมกำลังของตัวเอง แต่ เขาก็เผยว่า ไม่ได้สนใจที่อยากจะใช้บริการของ ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ​ของ นิวคาสเซิล แต่อย่างใด แม้ทั้งคู่จะเคยร่วมงานกันที่ เซนต์ เจมส์ ​พาร์ค เมื่อซีซั่นก่อนก็ตาม

อัลลาร์ไดซ์ กล่าวให้เหตุผลว่า ผมแค่ไม่แน่ใจกับอาการบาดเจ็บเรื้อรังของเขา ผมต้องการ กองหน้าที่พร้อมใช้งานได้ตลอด 30 กว่านัด ในฤดูกาลหน้า นั่นไม่เกิดขึ้นกับ ไมเคิล ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา


โดย ไทยรัฐออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์