ตอร์เรสชี้บู๊บาฟาน่าเหนื่อยรากเลือดแน่



   เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล รับการเจอ แอฟริกาใต้ ในนัดชิงที่ 3 ศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2009 วันอาทิตย์นี้คงเหนื่อยหนักแน่ หลังจากทัพ บาฟาน่า บาฟาน่า กำลังคึกเต็มที่ และเชื่อว่าการเอาชนะพวกเขาก็ไม่ต่างอะไรกับการโค่น บราซิล หรืออาร์เจนตินา


   เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าทีมชาติสเปน ของเขาจะต้องเจองานหนักในการลงเตะกับ แอฟริกาใต้ ในรอบชิงอันดับ 3 ศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2009 วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายนนี้ เพราะนักเตะเจ้าภาพมีความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่าจะล้มทัพกระทิงดุได้

            จากการที่ทัพ บาฟาน่า บาฟาน่า แพ้ บราซิล 0-1 ในรอบตัดเชือก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเกมนัดดังกล่าวพวกเขาสามารถต่อกรกับแชมป์ฟุตบอลโลก 5 สมัยได้อย่างสูสี และเสียประตูจากลูกฟรีคิกในช่วงท้ายเกมเท่านั้น ทำให้ ตอร์เรส มองว่า แอฟริกาใต้ กำลังฮึกเหิม และเชื่อว่าหากล้ม สเปน ได้ก็ไม่ต่างอะไรกับการโค่นทัพแซมบ้า หรืออาร์เจนตินา 
 
    อดีตดาวยิง ตราหมี แอตเลติโก มาดริด กล่าวว่า เรารู้ว่าคงจะต้องเจอกับเรื่องยากลำบากที่จะเอาชนะได้ในเกมนี้ คู่แข่งของเรารู้อะไรมากมายเกี่ยวกับเรา และอยากที่จะเอาชนะเราให้ได้ เพราะการชนะ สเปน ในตอนนี้ก็เหมือนกับการเอาชนะ บราซิล หรือ อาร์เจนตินา 
 
    ด้าน แม็ทธิว บูธ เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ ของ แอฟริกาใต้ ประกาศก้องจะขอระบายแค้นกับ สเปน และคว้าอันดับ 3 เพื่อชดเชยที่ไม่ได้เข้าชิงชนะเลิศในทัวร์นาเมนต์นี้ เราต้องการแก้แค้น สเปน เราเติบโตรวมกันเป็นทีมทั้งในและนอกสนามระหว่างการแข่งขันรายการนี้ และก็ต้องยกความดีความชอบให้กับโค้ช โจเอล ซานตาน่า

ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์