เอเย่นต์ ยืนยัน ยังไม่มีข้อเสนอซื้อตัว กุน

Pic_15716



เอเย่นต์ส่วนตัวของ เซร์กิโอ อเกวโร กุน กองหน้าตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่า ยังไม่ได้รับข้อเสนอซื้อตัวจากสโมสรใดๆ เลย แม้ว่าดาวเตะในความดูแลจะตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังในยุโรปอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา


วันนี้ (27 มิ.ย.) ตามเวลาในไทย สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โฆเซ เซกุย เอเย่นต์ส่วนตัวของ เซร์กิโอ อเกวโร กุน กองหน้าตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่า ยังไม่ได้รับข้อเสนอซื้อตัวจากสโมสรใดๆ เลย

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด ที่ถูกระบุว่า ต้องการดึงตัวเขาไปแทนที่ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวจี๊ด ที่ย้ายไปรับทัพ เรอัล มาดริด

แม้กระทั่งในรายของ อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลนา และ เชลซี ก็มีข่าวพัวพันของลูกเขยสุดที่รักของ เสือเตี้ย ดีเอโก มาราโดนา เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม แม้จะมีข่าวอย่างต่อเนื่อง แต่ เอเย่นต์ของนักเตะก็ยืนยันว่า ยังไม่มีทีมใด ติดต่อมาอย่างจริงจังเลย

ตัวแทนของ หัวหอกวัย 21 ปี เปิดเผยว่า ผมไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับข้อเสนอนี้ จาก แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด ผมยังไม่ได้ติดต่อกับใครซักคน ไม่ว่าจะจากสโมสรใดก็ตาม

ส่วน อินเตอร์​ นะหรอ ผมไม่เคยคุยกับพวกเขาเลยนะ ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่รู้ว่า แอตเลติโก จะเจรจากับสโมสรใดบ้าง เซกุย กล่าวย้ำชัด


           


                ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย:
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
                                     


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์