มิลานเตรียมปล่อยปีร์โล่คว้าเชสแทน

มิลานเตรียมปล่อยปีร์โล่คว้าเชสแทน

เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวเตรียมปล่อย อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางตัวเก่ง ให้ เชลซี และคว้า เชส ฟาเบรกาส ยอดกัปตันทีม อาร์เซน่อล มาร่วมทีมแทน คาดค่าตัวดาวเตะทีมชาติอิตาลี อยู่ที่ 1,344 ล้านบาท ขณะที่ ปีศาจแดง-ดำ ต้องควัก 1,680 ล้านบาท หากหวังซิวสตาร์ทีมชาติสเปน


 


ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะปล่อยตัว อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ให้กับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก และคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร มิลาน ยืนยันว่า ไม่มีข้อเสนอขอซื้อ ปีร์โล่ แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ต้องการมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี มาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และอาจมีการเจรจาเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า โดยหนังสือพิมพ์ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต อ้างว่า ปีศาจแดง-ดำ จะเดินหน้าคว้า ฟาเบรกาส เข้ามาร่วมทีมแทน
 
มีรายงานว่า เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอ 28 ล้านยูโร (ประมาณ 1,344 ล้านบาท) เพื่อซื้อ ปีร์โล่ ขณะที่ อาร์เซน่อล คาดว่าจะไม่ยอมปล่อยตัว ฟาเบรกาส หากได้รับค่าตัวต่ำกว่า 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) โดย มิลาน พร้อมที่จะยื่นสัญญาระยะเวลา 5 ปีให้กับดาวเตะทีมชาติสเปน
 
ก่อนหน้านี้ ฟาเบรกาส เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาสนใจที่จะย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และยอมรับว่า มิลาน จะเป็นตัวเลือกแรกสำหรับเขาหากตัดสินใจย้ายไปเล่นในอิตาลี
 
นอกจากนี้แล้ว ปีศาจแดง-ดำ ยังตกเป็นข่าวว่าสนใจ เฮอร์นาเนส สตาร์ เซา เปาโล สโมสรแห่งลีกบราซิล ด้วยเช่นกัน แต่ต้นสังกัดตั้งค่าตัวดาวเตะวัย 24 ปี เอาไว้สูงถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) เลยทีเดียว


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์