ย้ายแล้ว!ซานตาเซ็นซบเรือ 17 ล้านป.

ย้ายแล้ว!ซานตาเซ็นซบเรือ 17 ล้านป.

ใช้เวลาตรวจร่างกายไม่กี่ชั่วโมงล่าสุดโรเก้ ซานตา ครูซหอกทีมชาติปารากวัยย้ายมาร่วมงานกับมาร์ค ฮิวจส์กุนซือเก่าสมใจอยากหลังเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัวกระฉูด 17 ล้านปอนด์


กองหน้าวัย 27 ปีผ่านการตรวจร่างกายฉลุยในช่วงบ่ายของวันจันทร์ก่อนจรดปากกาเซ็นสัญญา 4 ปีร่วมงานกับแกเร็ธ แบร์รี่และแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่างชื่นมื่น

โดยซานตา ครูซได้ปิดห้องพูดคุยกับคาลดูน อัล มูบารักประธานสโมสรรวมทั้งแกร์รี่ คุ้ก ซีอีโอ และมาร์ก ฮิวจ์สผู้จัดการทีมคู่บุญ ก่อนเซ็นสัญญา 4 ปีเปิดตัวอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง

ผมดีใจมากที่ได้เซ็นสัญญากับซิตี้ มันใกล้จะเกิดขึ้นมานานแล้วล่ะ ตอนนี้ผมจะได้มุ่งมั่นและโฟกัสไปที่การทำผลงานให้ดีที่สุดกับสโมสรใหม่ของผมซักที

ผมรู้จักสไตล์ที่มาร์ก ฮิวจ์สชอบและคาแรกเตอร์ของเขาดี เขาเป็นผู้ชนะเสมอ เขาต้องการให้ทุกอย่างที่เขาคิดประสบความสำเร็จ และนั่นก็ตรงกับความคิดของผมเช่นกัน ดังนั้นการรู้ใจกันและกันถือเป็นปัจจัยหลักๆเลยที่ผมย้ายมาที่นี่ เพราะผมรู้ว่าสโมสรจะต้องเดินหน้าไปในทางที่ถูกต้อง

ผมรู้จักสต๊าฟฟ์และวิธีการฝึกซ้อมของเขาดี ดังนั้นทุกอย่างมันดึงดูดใจผมไปหมด

ส่วนผู้บริหารที่นี่ก็ต้องการประสบความสำเร็จมากขึ้นไปอีก พวกเขาต้องการเบียดขึ้นไปยังท็อป 4 และแฟนๆที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจทุกอย่างเพื่อซิตี้ก็เป็นอีกปัจจัยนึง มันเป็นแรงกระตุ้นที่ทำให้ผมอยากเล่นต่อหน้าพวกเขา

ผมได้คุยกับประธานสโมสร(คาร์ดูน อัล มูบารัก) และผมก็รู้ว่าความทะเยอทะยานของเขามันซึมซับไปยังทุกคนในสโมสร เขาก็บอกผมให้ผมเข้าใจแบบนั้นเช่นกัน มันเป็นการสนทนาที่ดี เขาต้องการให้สโมสรประสบความสำเร็จมากที่สุดและมอบบางอย่างคืนให้กับแฟนๆ

ด้านมาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือเก้าอี้ร้อนแสดงความดีใจอย่างยิ่งที่ได้ตัวซานตา ครูซมาร่วมทีมในที่สุด เราดีใจกันมากๆที่ได้เขามา มันเป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญมากๆ เพราะมันเป็นตำแหน่งที่เราขาดหายไปในบางครั้ง และคุณภาพของโรเก้ก็จะช่วยสโมสรได้มาก

สิ่งที่เขามีคือการเล่นลูกกลางอากาศรวมทั้งความแข็งแกร่ง มันคือจุดที่ทีมเราขาดหาย นอกจากนี้เขายังมีเทคนิคที่ดีและมีความเร็วที่น่าชื่นชมสำหรับคนตัวใหญ่ด้วย เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากซึ่งผมรู้จักมันดีตั้งแต่ผมอยู่ที่แบล็คเบิร์นแล้ว

สำหรับซานตา ครูซย้ายจากบาเยิร์น มิวนิคยักษ์ใหญ่เยอรมันมาอยู่กับแบล็คเบิร์น โรเวอร์สเมื่อปี 2007 และซัดไปทั้งหมด 23 ประตูตลอด 3 ปีที่ค้าแข้งกับ กุหลาบไฟ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์