มาดริดต่อสัญญาเบ็คส์อีก 3 ปี

ไทยโพสต์

โดยทีมข่าว INN News 06 กรกฎาคม 2549 17:44:47 น.

ราม่อน กัลเดร่อน ประธานคนใหม่ของ รีล มาดริด เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ อดีตกัปตันทีม สิงโตคำราม 3 ปีพร้อมค่าตอบแทนปีละ 1,750 ล้านบาท

เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวผู้ดี เตรียมรับรางวัลปลอบใจที่ทีมชาติอังกฤษ พลาดท่าร่วงตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ เยอรมัน ซึ่งส่งผลให้เขาต้องตัดสินใจสละปลอกแขนกัปตันทีม สิงโตคำราม ด้วยสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด รีล มาดริด เป็นระยะเวลา 3 ปี พร้อมสัญญาค่าเหนื่อยปีละ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท)

อนาคตของ เบ็คแฮม กับ ราชันชุดขาว อยู่ในสภาวะไม่แน่นอน เพราะภายในทีมมีการเปลี่ยนผู้บริหาร แต่ตอนนี้มีการเปลี่ยนแปลงเมื่อ ราม่อน กัลเดร่อน ขึ้นเป็นประธานคนใหม่ ทำให้ อนคต เบ็คแฮม ดูสดใสขึ้น ล่าสุดยังยืนยันว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือหน้าเครียดชาวอิตาเลียน จะมาเป็นโค้ชคนใหม่ของพวกเขา อย่างไรก็ตาม กระแสข่าวบอกว่าทั้ง 2 คนต้องการให้ หนุ่มเบ็คส์ อยู่กับทีมต่อไป

เบ็คส์ ซึ่งเหลือสัญญา 1 ปี จะได้สัญญาใหม่ 3 ปี หรือยาวไปถึงปี 2009 ซึ่งหากนับรวมรายได้จากลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของเขาด้วย สัญญาต่อปีของ เบ็คแฮม จะตกปีละกว่า 25 ล้านปอนด์ ขณะที่ค่าเหนื่อยต่อปีจะยังอยู่ที่ระดับเดิมคือ 4 ล้านปอนด์ (ราว 280 ล้านบาท) หลังหักภาษี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์