รวมข่าว




 
อันเดรีย ดอสเซน่า แบ็กซ้ายทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยังคงต้องรอลุ้นอนาคตตัวเองอีกระลอกเนื่องจากต้องรอการตัดสินใจจาก ม้าลาย ยูเวนตุส ว่าจะซื้อไปเสริมทีมหรือไม่


ข่าวการย้ายทีมของ ดอสเซน่า มีออกมาเป็นระยะ โดยทางด้าน ยูเวนตุส ต้องการที่จะได้ตัวไปเสริมทีมแต่ก็ยังรอชั่งใจกับทาง ฟาบิโอ กรอสโซ่ แบ็กฝีเท้าดีจากลียงอีกรายก่อน
 
ทั้งนี้แม้เจ้าตัวจะออกปากว่าไม่อยากจะย้ายไปไหน แต่ทางเอเยนต์ของแบ็กทีมชาติอิตาลี ที่มีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับบอลอังกฤษ ก็ยืนยันว่าอาจจะย้ายทีมแต่ต้องรอยูเวนตุสก่อน
 
ผมไม่รู้ว่าเราจะเรียกมันวาการขีดเส้นตายได้หรือเปล่า แต่ผมคิดว่า ยูเว่ จะตัดสินใจว่าพวกเขายจะเอายังไงในสัปดาห์หน้า
 
ตำแหน่งแบ็กซ้ายสำคัญมากสำหรับทีม เบียงโคเนรี่ และบรรดาผู้บริหารของพวกเขาก็ไม่อยากที่จะปล่อยให้คาราคาซัง
 
อย่างไรก็ดีผมคิดว่ามันเป็นการแข่งกันระหว่าง อันเดรีย กับ กรอสโซ่ ซึ่งทางเราดูจะได้เปรียบเรื่องอายุกับค่าเหนื่อย







 
ฟิออเรนติน่า ทีมดังแห่งเซเรีย อา มีแผนเก็บตกนักเตะตกอับของทีมอื่นๆ มาปั้นใหม่ โดยตั้งเป้าดึง คริสเตียน ปานุชชี่ กองหลังโรม่า, โจนาธาน เซบิน่า แบ๊กยูเวนตุส และรอยสตัน เดรนเธ่ วิงแบ๊กเรอัล มาดริดมาเสริมทัพ



ทีมวิโอล่าที่ได้สิทธิ์ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า เดินหน้าเสริมทัพหลายตำแหน่ง โดยในตำแหน่ง โดยพวกเขาตั้งยืมตัวเดรนเธ่ วิงแบ๊กดัตช์ของเรอัล หลังนักเตะเป็นสำรองยาวในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว


นอกจากนี้ พวกเขายังจะขอยืมเซบิน่า กองหลังสำรองของทีมม้าลายมาใช้งานด้วย ส่วนในรายของปานุชชี่ ฟูลแบ๊กวัย 36 ปีของโรม่านั้น กำลังจะหมดสัญญากับทีมหมาป่าและย้ายตัวได้แบบฟรีๆ ทำให้ตัวแทนของทีมม่วงมหากาฬกำลังเจรจาอยู่ และเตรียมเสนอเซ็นสัญญา 1 ปี พร้อมออปชั่นเพิ่มอีกปีแล้ว






 
เอซี มิลาน ต้องมองหาฟูลแบ๊กคนใหม่หลังล้มแผนซื้อ อาลี ซิสโซโก้ แบ๊กซ้ายดาวรุ่งน้ำหอมจากปอร์โต้ไปหมาดๆ โดยล่าสุดตั้งป้อมจะดึง ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ กองหลังนอร์เวย์ของโรม่ามาเสริมแนวรับแล้ว



หลังจากที่ต้องยกเลิกสัญญาซิสโซโก้กะทันหัน เพราะนักเตะไม่ผ่านตรวจร่างกายจากการมีปัญหาที่ฟัน ล่าสุดทีมปีศาจแดงดำก็มุ่งมั่นมองหาตัวเลือกใหม่ และไปเตะตา รีเซ่ ฟูลแบ๊กเท้าหนักของโรม่า


คาดว่ามิลานจะยื่นข้อเสนอ 5 ล้านยูโร หรือราว 240 ล้านบาท ในการซื้อตัวอดีตกองหลังลิเวอร์พูลรายนี้ แต่นอกจากทีมปีศาจแดงดำที่หมายตาแล้ว ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าบาร์เซโลน่า สนใจอยากได้เขาไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์