กัตตูโซรับสนเชลซี-ยกอันเชเป็นพ่อคนที่ 2

เจนนาโร กัตตูโซ เผยว่า

เขาอาจตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่นพรีเมียร์ลีก และรู้สึกเสียใจมากที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ย้ายออกจากเอซี มิลาน ขณะที่ หลุยส์ ฟิโก้ อดีตดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส เชื่อมั่นว่า คริสเตียโน โรนัลโด จะสร้างผลงานได้ดีให้กับเรอัล มาดริด...

วานนี้ (17 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเจนนาโร กัตตูโซ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีของเอซี มิลาน
เผยสนใจที่จะย้ายตามกุนซือคาร์โล อันเชลอตติ มาค้าแข้งกับเชลซี แต่ก็ทำใจลำบากหากต้องโบกมือลามิลานไป

หลังจากคาร์โล อันเชลอตติ ตัดสินใจอำลาเอซี มิลาน เพื่อมาคุมทีมเชลซีนั้น อันเดรีย ดามิโก เอเย่นต์ของเจนนาโร กัตตูโซ มิดฟิลด์พันธุ์ดุของทีมปิศาจแดงดำเผยว่า
กัตตูโซรู้สึกเศร้ามาก เพราะเขาผูกพันและสนิทสนมกับอันเชลอตติเป็นอย่างดี

กัตตูโซย้ายมาอยู่กับมิลานตั้งแต่ปี 1999 และเหลือสัญญาอีก 2 ปีกล่าวว่า เขาสนใจที่จะมาร่วมงานกับอันเชลอตติที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน

“ผมชอบพรีเมียร์ลีก เพราะเชื่อว่าเป็นลีกที่ดีที่สุด สไตล์การเล่นก็เหมาะกับผมมาก แต่ผมบอกไม่ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมอยู่กับมิลานมานาน การย้ายออกไปคงไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องรอดูกันต่อไป เชลซีเป็นทีมใหญ่ทีมหนึ่ง ผมมีความสุขในการร่วมงานกับอันเชลอตติมาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา เขาเป็นโค้ชที่ดี เป็นคนดี เปรียบเหมือนพ่อคนที่สองของผมเลยก็ว่าได้” กัตตูโซกล่าว

ขณะเดียวกันหลุยส์ ฟิโก้ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส

ที่ผ่านมากเล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่อย่างบาร์เซโลนา, เรอัล มาดริดและอินเตอร์ มิลาน กล่าวถึงกรณีที่มาดริดทุ่มเงินซื้อกาก้าและโรนัลโดว่า “ใครๆก็อยากมีสุดยอดนักเตะของโลกอยู่ในทีมด้วยกันทั้งนั้น แต่ไม่ได้หมายความว่า เงินจะซื้อความสำเร็จได้ ส่วนโรนัลโดนั้นผมเชื่อว่าเขาจะทำผลงานได้ดีกับมาดริดอย่างแน่นอน” ฟิโก้ ที่เพิ่งแขวนสตั๊ดไปเมื่อเร็วๆนี้กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์