ไม่ลือ!ไก่อัด 30 ล้านซิวทริโอราชัน

ไม่ลือ!ไก่อัด 30 ล้านซิวทริโอราชัน

 

หงส์แดงลิเวอร์พูลคู่เปิดสนามของสเปอร์าสออกอาการหนาวๆร้อนๆเมื่อล่าสุดเหล่าทีมงานเจรจาเดินทางถึงมาดริดเพื่อเจรจาการย้ายทีมของคลาส แยน ฮุนเตลาร์,อาร์เยน ร็อเบนและกาเบรียล เอ็นเซ่มาร่วมรังไวท์ฮาร์ทเลนด้วยค่าตัวรวม 30 ล้านปอนด์ 

เดลี่ เมลเผยว่าดาเนี่ยล เลวี่ประธานไก่เดือยทองบินไปสเปนเมื่อวันจันทร์พร้อมเดนนิส โรชเอเยนต์อและแมทธิว คอลเลค็อตต์ผู้อำนวยการเพื่อเข้าพบกับฟลอเรนติโน่ เปเรซประธานสโมสรเรอัล มาดริด

ตอนแรกสเปอร์สจะขอยืมทั้งสามคนในซีซั่นหน้าแต่เปเรซอยากขายขาดหลังยืนกรานว่าอนาคตของทั้งคนในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิวจบลงแล้ว

รุด ฟานเคยเป็นนักเตะคนแรกที่แฮร์รี่ เร้ดแนปป์อยากได้แต่ด้วยประวัติอาการเจ็บและค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์อาจทำให้การย้ายทีมครั้งนี้ต้องล้มโต๊ะ

สเปอร์สเลยเบนเป้าไปที่เอ็นเซ่แบ็คซ้ายวัย 31 ปีซึ่งก็มีปัญหาเจ็บเข่าบ่อยแต่เร้ดแนปป์อยากได้ประสบการณ์สมัยอยู่เล่นให้แมนฯยูไนเต็ดมาช่วยประครองทีมในซีซั่นหน้าแต่อุปสรรคอาจเหมือนในรายของรุดเรื่องค่าเหนื่อย

ด้านร็อบเบนวัย 25 ปีดูท่าอิดออดไม่ยอมรับกับการแจ้งของมาดริดว่าอนาคตค้าแข้งของเขาในเบอร์นาบิวสิ้นสุดลงแล้วแต่ถ้าจะย้ายจริงๆก็อยากไปเล่นให้ทีมที่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้น

สุดท้ายเป็นฮุนตลาร์วัย 25 ปีที่องค์ประกอบพร้อมทุกอย่างและเป็นคนที่เร้ดแนปป์อยากได้มากที่สุดแต่บอร์ดบริหารแจ้งมาว่าเขาจะต้องขายตัวเก่าทิ้งก่อน

หวยน่าจะออกที่โรมัน พาฟลูเชนโก้ซึ่งเพิ่งย้ายมาเมื่อซัมเมอร์รวมทั้งดาร์เรน เบนท์ที่ได้รับไฟเขียวให้ย้ายหากได้ค่าตัวที่ 10 ล้านปอนด์



 

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์