ปูด พี่เสือ แฉ ผี,สิงห์,​บาร์ซา ยื่นซื้อ ริเบรี แล้ว

บา เยิร์น มิวนิค แฉว่า 3 โมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่าง แมนฯยู, เชลซี และ บาร์เซโลนา จัดการยื่นข้อเสนอซื้อตัว ฟรองค์ ริเบรี มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม มา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ..


วานนี้ (16 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า

บาเยิร์น มิวนิค ออกมาแฉว่า 3 โมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป อย่าง แมนเชสเตอร​์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ บาร์เซโลนา ยื่นข้อเสนอซื้อตัว ฟรองค์ ริเบรี มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของทีม ไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ย้ำชัด สโมสร ไม่มีความคิดที่จะปักป้ายขาย ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส แต่อย่างใด

ริเบรี ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องหลังปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิเก ผู้อำนวยการสโมสร บาเยิร์น ออกมาอัพเดตความเนื้อหอมของเพลย์เมกเกอร์คนเก่งของพวกเขาว่า
กำลังได้รับความสนใจจาก 3 ทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป แม้ว่า "เสือใต้" จะย้ำชัดมาตลอดว่า ไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อยตัวนักเตะออกจากถิ่น อาริอันซ์ อารีน่า เลยแม้แต่นิดเดียว

รุมเมนิเก เผยว่า

"เรารู้สึกสบายใจและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ เรามีหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของโลก อยู่กับทีม และนั่นทำให้เขา มีค่าตัวในการย้ายทีมอันมหาศาลในตลาดซื้อขายนักเตะ มีหลายสโมสรที่ยื่นข้อเสนอมาถึงพวกเรา ซึ่งจากที่ได้รับรายงานแล้วก็มี เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลนา อย่างไรก็ตาม เราเป็นคนเดียวที่มีอำนาจในการตัดสินใจ"

"ผมไม่อยากพูดถึงจำนวนเงินมหาศาล เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่อยู่ในความสนใจของเรา และมันก็ไม่ใช่ประเด็นแต่อย่างใด มักจะมีความเข้าใจกันเสมอๆ ว่า
บาเยิร์น มิวนิค พยายามที่จะโก่งราคานักเตะให้ถึงในระดับหนึ่ง ซึ่งเราจะยอมรับข้อเสนอ แต่ผมขอพูดอีกครั้งว่า เราคว้าตั้งใจเดียวของเราคือ ต้องการเก็บ ริเบรี ไว้ต่อไป"

"เราจะทำทุกอย่างเพื่อให้มั่นใจว่า เขาจะอยู่ใน มิวนิค ต่อไป ผมตั้งใจว่าจะทำเช่นนี้นักเตะจะต้องเคารพในสัญญาของตัวเอง ซึ่งในกรณีของ ริเบรี เขามีสัญญาค้าแข้งกับเราจนถึงปี 2011"  อดีตดาวเตะระดับตำนานทีมชาติเยอรมนีอย่าง อย่างหนักแน่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์