ขอแจมราชัน!ผี-เรือตาลุกแย่งจีบไมค่อน

ขอแจมราชัน!ผี-เรือตาลุกแย่งจีบไมค่อน



 
หลังจากตัดพ้อน้อยใจอินเตอร์ มิลานทีมเก่าว่าปล่อยปละละเลย และพร้อมที่จะไปมีความสุขกับทีมอื่น ล่าสุดสองทีมดังแห่งแมนเชสเตอร์ทั้งแมนฯซิตี้ และแมนฯยูไนเต็ดก็หูไวปรี่เข้ามาพร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อไมค่อน แบ็กขวาผิวหมึกทันที โดยต้องฉุดกระชากกับเรอัล มาดริดที่มายืนต่อแถวอยู่ก่อนแล้ว 

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ราชันชุดขาว เรอัล มาดริดสนใจยื่น 16 ล้านปอนด์พร้อมกับแถมเวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์มิดฟิลด์ตัวเก่งไปให้ทางอินเตอร์ แต่ข่าวก็ยังไม่คืบหน้าจนล่าสุดของดูโอ้แมนเชสเตอร์เข้ามาแจมขอแย่งด้วยเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้เชื่อกันว่า ปีศาจแดง จะแบ่งเงินที่ได้จากการขาย คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ปีกเซเล็บมายื่นให้กับอินเตอร์เป็นจำนวน 21 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม เรือใบสีฟ้า ที่ได้เปรียบเรื่องจำนวนเงินก็คงไม่ยอมและอาจเดินหน้าทุ่มหนักกว่านั้น

สำหรับเรื่องค่าเหนื่อยแบ็กขวาวัย 27 ปีมีสัญญาอยู่จนถึงปี 2012 และรับเหนาะๆปีละ 2.9 ล้านปอนด์ แต่อันโตนิโอ คาลิเอนโด้ เอเยนต์ส่วนตัวก็แย้มว่าค่าเหนื่อยแค่นั้นยังสูงไม่ถึงใจนักเตะในความดูแล

ซึ่งจากประเด็นดังกล่าวทำให้คาลิเอนโด้ รวมทั้งไมค่อนเข้าถกกับบอร์ดบริหารของอินเตอร์ มิลานอย่างเป็นทางการเพื่อขอถกสัญญาฉบับใหม่ที่มีค่าเหนื่อยสูงขึ้น หรือไม่ก็อาจต้องหาสโมสรใหม่





ขอบคุณข่าวจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์