เสือใต้เผยผีขอซื้อหน้าบากแล้ว




คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอร่วมแจมล่าตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพ เสือใต้ ไปร่วมทีมด้วย หลังดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับความสนใจจากบรรดาทีมชั้นนำในยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด, เชลซี และ บาร์เซโลน่า แต่ยังยืนยัน สโมสรยังต้องการรั้ง ไอ้หน้าบาก ให้อยู่กับทีมต่อไป


คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นอีกทีมที่แสดงความต้องการคว้าตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพตัวเก่งของ เสือใต้ ไปเสริมทัพ โดยก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงออกชัดเจนว่าต้องการได้ตัวดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทีม ขณะที่ เชลซี และ บาร์เซโลน่า ต่างตกเป็นข่าวว่าสนใจ ไอ้หน้าบาก อยู่ด้วยเช่นกัน

บิ๊ก บอส เสือใต้ ระบุว่า ริเบรี่ ได้รับความสนใจจากบรรดาทีมต่างๆ มากขึ้นเรื่อยๆ แถมยังยืนยันว่า บาเยิร์น ยังคงต้องการรั้งเจ้าตัวเอาไว้กับทีมต่อไป โดยกล่าวกับ บิลด์ หนังสือพิมพ์เล่มดังในเมืองเบียร์ว่า เรารู้สึกสบายใจและภาคภูมิใจมากๆ ที่เรามีสัญญาอยู่กับ 1 ใน 3 นักเตะที่ดีที่สุดในโลก และเขาก็ดึงดูดความสนใจของทีมต่างๆ ในตลาดซื้อขายนักเตะได้อย่างมากมาย

เรอัล ได้สอบถามเข้ามาเป็นการส่วนตัวโดย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร และ เปโดร ฆิมิเนซ ที่ปรึกษา ว่าเรายินดีที่จะเจรจาเรื่องการขาย ริเบรี่ ให้พวกเขาหรือไม่ ซึ่งเราปฏิเสธไป เพราะเราไม่มีความตั้งใจที่จะขาย ริเบรี่ ออกจากทีม

เมื่อถูกถามว่า ราชันชุดขาว ได้ทำการยื่นข้อเสนอเข้ามาหรือยังนั้น คิง คัลเล่ ตอบว่า ยัง แต่มีหลายสโมสรที่ยื่นข้อเสนอมาให้เราแล้ว มีรายงานว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้ว เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า เรากำลังจัดการเรื่องนี้อย่างใจเย็น เพราะเราเป็นหนึ่งในผู้ที่มีอำนาจตัดสินใจ ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องจำนวนเงิน เพราะมันไม่ได้อยู่ในความสนใจของเรา เรื่องจำนวนเงินมันไม่เกี่ยว

มันมักจะมีความเข้าใจว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังพยายามโก่งค่าตัว และเราได้ตั้งค่าตัวในจำนวนที่เราจะยอมรับเอาไว้แล้ว แต่ผมขอบอกอีกครั้งว่าเราต้องการรั้งตัว ริเบรี่ ให้อยู่กับทีมต่อไป เราต้องทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะอยู่ที่ มิวนิค ต่อไป และผมก็มีความตั้งใจที่จะทำอย่างนั้นให้ได้ นักเตะนั้นต้องเคารพในสัญญาค้าแข้ง และเขาก็ยังมีสัญญาอยู่กับเราถึงปี 2011 รุมเมนิกเก้ กล่าวในที่สุด


ข่าวจาก..สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์