กาก้ารับแซมบ้าฟอร์มบู่แม้เชือดมัมมี่

กาก้ารับแซมบ้าฟอร์มบู่แม้เชือดมัมมี่

กาก้า เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล รับตนเองและเพื่อนแซมบ้า เล่นไม่ได้ใกล้เคียงกับมาตรฐานของทีมเลยแม้แต่นิดเดียว ส่งผลให้กว่าจะเอาชนะอียิปต์ได้เลยหืดจับอย่างที่เห็น ในเกม คอนเฟดเดอเรชั่น คัพ เมื่อคืนนี้

 


ริคาร์โด้ กาก้า เพลยเมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ยอมรับว่าฟอร์มการเล่นของตนเองและเพื่อนร่วมทีมยังต่ำกว่ามาตรฐาน แม้เป็นฝ่ายเฉือนชนะ อียิปต์ หวุดหวิด 4-3 ในการแข่งขันเกมแรกของศึกคอนเฟเดเรชั่นส์ คัพ กลุ่มบี สนาม ฟรี สเตท สเตเดี้ยม ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา



กาก้า โชว์ฟอร์มไม่ออก แม้ยิงถึง 2 ประตูรวมถึงลูกจุดโทษนำชัยในนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน โดยจ่ายบอลพลาดหลายครั้ง และไม่สามารถสร้างโอกาสเข้าทำสวยๆ ได้มากนัก ซึ่งเจ้าตัวกล่าวหลังจบเกมว่า มันไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ผมรู้ดี แต่สุดท้ายแล้วเราก็ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ



ขุนพล เซเลเซา ออกนำ 3-1 ก่อนจบครึ่งแรก แต่ทว่ากลับปล่อยให้นักเตะจากแดนมัมมี่ ยิง 2 ประตูรวด ตามตีเสมอได้ช่วงต้นครึ่งหลัง เราก่อความผิดพลาดหลายครั้ง และ อียิปต์ก็สามารถฉวยความผิดพลาดนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ควรเกิดขึ้นอีกแล้ว พวกเราเล่นครึ่งแรกได้ดี แต่หลังจากนั้นก็เริ่มเหนื่อยความเหนื่อยล้าเป็นปัจจัยสำคัญ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์