จุดโทษเจ้าปัญหา!อียิปต์โวยเปาแจกแดง-จุดโทษ


เกิดเป็นประเด็นขึ้นมาจนได้สำหรับลูกจุดโทษระหว่างเกม บราซิล พบ อียิปต์ หลังแซมบ้าเฉือนเอาชนะ อียิปต์ อย่างฉิวเฉียด 4-3 จาก กาก้า ที่ซัดจุดโทษช่วงทดเวลาบาดเจ็บ






จังหวะที่นักเตะบราซิลเข้ามาประท้วงผู้ตัดสิน/Kaka Lucio Luis Fabiano and Felipe Melo Howard Webb


 
เมื่อคืนวันจันทร์(15มิ.ย.52)ที่ผ่านมา มีรายการแข่งขันฟุตบอลคอนเฟเดอเรชั่น คัพ กลุ่มบี คู่แรกระหว่าง บราซิล พบ อียิปต์ ปรากฎว่าแซมบ้าเป็นฝ่ายเอาชนะ อียิปต์ แบบฉิวเฉียด 4-3 ซึ่งได้ประตูชัยจากจังหวะที่ได้ลูกจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บและ กาก้า ก็รับหน้าที่สังหารและกลายเป็นประตูชัยของบราซิล แต่ก็เกิดปัญหาตามมาทันทีจากจังหวะจุดโทษเมื่อ ฮาวเวิร์ด เวบบ์ กรรมการชาวอังกฤษที่เปลี่ยนคำตัดสินจากลูกเตะมุมมาให้จุดโทษแก่ทีมชาติบราซิลอีกทั้งแจกใบแดงให้ อัล มูฮัมมาดี ที่ทำแฮนด์บอล หลังจากขอคำปรึกษาจากผู้ช่วยผู้ตัดสินซึ่งได้ดูภาพรีเพลย์ก็มาเปลี่ยนคำตัดสินใหม่

     หลังจบเกมทั้งสองฝ่ายต่างออกมากล่าวแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างกันซึ่ง ชอว์กี การิบ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติอียิปต์กล่าวว่ามันตั้งแต่เมื่อไรกันที่กรรมการเป่าให้ลูกจุดโทษโดยตัดสินจากการดูมอนิเตอร์หรือโทรทัศน์ อียิปต์ จะส่งเอกสารตำหนิการให้จุดโทษจังหวะนั้นแน่ด้าน คาร์ลอส ดุงก้า กุนซือบราซิล ก็แสดงความมั่นใจจังหวะนั้นต้องเป็นจุดโทษและยังแก้ตัวแทนลูกทีมที่ดูเหนื่อยล้าว่าเราผ่านเกมหนักในรอบคัดเลือก(ฟุตบอลโลก)และยังต้องเดินทางเป็นเวลาร่วม 23 ชั่วโมง แถมเวลายังต่างกันอีก นักเตะนอนหลับไม่สนิทนัก ดังนั้นเราค่อนข้างพอใจกับผลชนะ





จังหวะลูกจุดโทษเจ้าปัญหา


 BLOEMFONTEIN SOUTH AFRICA Kaka Lucio Luis Fabiano and Felipe Melo of Brazil appeal for handball to referee Howard Webb during the FIFA Confederations Cup match between Brazil and Egypt at the Free State Stadium.





ขอบคุณเนื้อข่าวจาก  teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์