ประธานงูใหญ่รับอยากได้เดโก-คาร์วัลโญ

มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าต้องการคว้าตัว ริคาร์โด คาร์วัลโญ และ เดโก  2 นักเตะชาวฝอยทองให้มาร่วมงานกับ โจเซ่ มูรินโญ อีกครั้ง...

วานนี้ (15 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เตรียมฉกนักเตะเชลซีพร้อมกัน 2 ราย ประกอบด้วย ริคาร์โด คาร์วัลโญ และเดโก ซึ่งล้วนเป็นนักเตะทีมชาติโปรตุเกส พร้อมทั้งตั้งค่าราคาซลาตัน อิบราฮิโมวิช ให้ทีมที่อยากได้ถึงกับผงะที่ 90 ล้านยูโร ซึ่งเป็นค่าตัวที่สูสีกับคริสเตียโน โรนัลโด

มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ฯเผยว่า โจเซ่ มูรินโญ อยากได้คาร์วัลโญและเดโกมาร่วมทีม ซึ่งเขาก็จะดำเนินการให้

เราอยากได้ทั้งสองคน และตัวนักเตะเองก็อยากมาอยู่กับเราด้วย ตอนนี้ยังไม่สามารถตกลงกับเชลซีได้ แต่อีกไม่นานคงรู้ผล ประสบการณ์ของคาร์วัลโญจะช่วยเกมรับของเราได้มากทีเดียว โดยเฉพาะเกมแชมเปียนส์ลีก ส่วนเดโกนั้นมีหน้าที่ 2 ประการ หนึ่งเมื่อมาร่วมทีมแล้วต้องทำผลงานให้ดีในทันที สองเขาจะช่วยให้คำแนะนำ สอนประสบการณ์ ให้ฟิลิปเป เคาตินโญ ที่จะมาอยู่กับเราในฤดูกาลหน้า เพราะเคาตินโญเล่นตำแหน่งเดียวกับเดโก” โมรัตติกล่าว

ส่วนกรณีของซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดนของอินเตอร์ฯที่หลายทีมอยากได้ ไม่ว่าจะเป็นบาร์เซโลนา, เรอัล มาดริด และเชลซี โดยสัญญาปัจจุบันของอิบราฮิโมวิชเหลืออีกเพียงปีเดียวนั้น

ประธานอินเตอร์ฯกล่าวว่า ถ้าบาเยิร์น มิวนิก ตั้งราคาฟรองก์ ริเบรี ไว้ที่ 70 ล้านยูโรจริง สำหรับอิบราฮิโมวิชคงต้องมีค่าตัวถึง 90 ล้านยูโร (ค่าตัวคริสเตียโน โรนัลโด 94 ล้านยูโร)

“ไม่มีใครติดต่อขอซื้ออิบราฮิโมวิชในตอนนี้ ถ้าพูดถึงบาร์เซโลนา ผมไม่คิดว่าโจน ลาปอร์ตา ประธานบาร์ซาจะมีแนวทางทุ่มเงินซื้อนักเตะมโหฬารเหมือนเรอัล มาดริด อิบราฮิโมวิชคือสุดยอดดาวยิง ผมต้องการเก็บเขาไว้ใช้งานต่อไป” โมรัตติกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์