ตามรอยเหยิน!ดินโญ่รัสเซียฝันเล่นให้บาร์ซ่า

ตามรอยเหยิน!ดินโญ่รัสเซียฝันเล่นให้บาร์ซ่า

ยูริ เซอร์คอฟ ดาวเตะของซีเอสเคเอมอสโคว์ยอมรับว่าอยากจะเล่นให้ยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันซักวันหนึ่งในอนาคต แม้ในวันนี้จะยังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมใดก็ตามทั้งที่มีข่าวว่าหลายทีมอยากได้ตัวรวมถึงบาร์ซ่าด้วย


Thanks for information:: www.lentee.com
มีแต่ข่าวลือในอินเตอร์เน็ตและในสื่อต่างๆ แต่ผมก็ไม่อยากสนใจข่าวลือไหนเป็นพิเศษหรอกนะ จนถึงตอนนี้ซีเอสเคเอมอสโคว์ยังไม่ได้นรับข้อเสนอจากทีมไหนเลย และยังไม่ได้เริ่มเจรจากับสโมสรไหนอย่างเป็นทางการเลย เซอร์คอฟบอก

ในรัสเซียนี้ ผมติดตามลีกสเปนตลอดเลยนะ ผมได้ดูหลายเกมเลยโดยเฉพาะเกมที่บาร์ซ่าเล่น ผมชอบบาร์ซ่ามาหลายปีแล้ว ในปีนี้ผมได้ดูพวกเขาเล่นเยอะและก็รู้สึกว่าพวกเขาเล่นได้มหัศจรรย์จริงๆ

ทีมของผมคือบาร์เซโลน่าและผมก็อยากเล่นให้บาร์เซโลน่าด้วย บาร์เซโลน่าเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของผมเลย และผมก็ฝันเอาไว้ว่าซักวันผมจะต้องได้เล่นที่นั่น

ตอนนี้ ดูเหมือนว่าบาร์ซ่ากำลังต้องการฟูลแบ็คอยู่พอดี เพราะเพิ่งจะเสียซิลวินโญ่ไป และเซอร์คอฟก็อาสารับตำแหน่งนี้ทันทีโดยบอกว่า ผมอยากจะเป็นนักเตะคนที่พวกเขาต้องการพอดีนะ

ในวงการฟุตบอลนี้อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น แต่ข้อเสนอจากบาร์ซ่าจะต้องมาถึงแน่ และซีเอสเคเอจะต้องยอมรับด้วย เพราะมันคืออนาคตของผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์