หงส์-สิงห์หูพึ่ง!ปอมปีย์ไฟเขียวจอห์นสันย้าย

หงส์-สิงห์หูพึ่ง!ปอมปีย์ไฟเขียวจอห์นสันย้าย

เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ จ่อคิวเก็บข้าวของย้ายพ้นทีม พอร์ทสมัธ เร็ววันนี้ เมื่อ ปีเตอร์ สตอร์รี่ ซีอีโอ ปอมปีย์ เผยได้รับข้อเสนอซื้อตัวนักเตะแล้ว และสโมสรก็พร้อมจะขายด้วย เหตุไม่อยากขัดขวางโอกาสที่เจ้าตัวจะได้พบความก้าวหน้าในอาชีพ



ปีเตอร์ สตอร์รี่ ประธานบริหารสโมสร พอร์ทสมัธ แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ปอมปีย์ ได้รับข้อเสนอเซ็นสัญญา เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาฟอร์มฮอตทีมชาติอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และข้อตกลงต่างๆ ก็น่าจะได้รับการจัดการให้ลุล่วงในไม่ช้านี้ พร้อมยอมรับว่าตนคงไม่มีทางกีดกันนักเตะไปจากโอกาสได้ลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า


จอห์นสัน โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในอาชีพเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา จนสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงกับทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การกุมบังเหียนของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ส่งผลให้ทีมดังร่วมลีกสนใจคว้าตัวตาเป็นมัน อาทิ เชลซี ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดของเจ้าตัว, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล


สตอร์รี่ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาเมืองผู้ดี ว่า เกล็น มีฤดูกาลที่สุดมหัศจรรย์ร่วมกับเรา และผมก็คิดว่าเขาคือแบ็กขวาที่ดีที่สุดของประเทศในปัจจุบันนี้ ผมรู้จัก เกล็น มานานแล้ว ตั้งแต่ช่วงที่ผมทำงานกับ เวสต์แฮม (ระหว่างปี 1990-99) พอผมเซ็นสัญญาเขากลับมาร่วมทีมอีกครั้ง (ที่ พอร์ทสมัธ) เราจึงแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่างๆ ทันที


เขาถามผมว่า ถ้ามีหนึ่งในทีม บิ๊กโฟร์ ให้ความสนใจพร้อมการันตีฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับผม คุณจะขัดขวางไม่ให้ผมย้ายสังกัดหรือเปล่า? ผมบอกเขากลับไปว่าผมไม่ทำแบบนั้นแน่นอน ถ้าหากข้อตกลงดูดีเหมาะสมสำหรับทั้ง พอร์ทสมัธ และ เกล็น แล้ว เราก็จะพยายามทำสิ่งต่างๆ ให้ถูกต้องตามมาด้วย มันเป็นเรื่องยากมากๆ กับการพยายามขัดขวางนักเตะ ในเวลาที่พวกเขามีโอกาสลงเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมยอมรับในข้อเท็จจริงเรื่องนั้นอยู่แล้ว สตอร์รี่ ระบุ


ต่อข้อซักถามที่ว่ามีการยื่นข้อเสนอมูลค่าระหว่าง 15-18 ล้านปอนด์ (ราว 840-1,008 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้วหรือไม่นั้น สตอร์รี่ ตอบกลับมาแบบทีเล่นทีจริงว่า ไม่น่าจะห่างจากจำนวนนั้นเท่าไหร่หรอก

http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์