ไก่ส่งจีนัส,เบนท์ลี่ย์ล่อวิลล่าปล่อยยัง

ไก่ส่งจีนัส,เบนท์ลี่ย์ล่อวิลล่าปล่อยยัง

ไก่เดือยทอง เริ่มบุกตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ ด้วยการตกเป็นข่าว พร้อมเสนอ เจอร์เมน จีนัส และ เดวิด เบนท์ลี่ย์ 2 ดาวเตะชาวผู้ดี ให้ สิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า พิจารณาปล่อย แอชลี่ย์ ยัง ปีกอนาคตไกล มากระชากลากเลื้อยในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน



เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์จอมแฉของอังกฤษ ประโคมข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชื่อดังแห่งกรุงลอนดอน เตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอกระชากตัว แอชลี่ย์ ยัง ปีกความเร็วสูง แอสตัน วิลล่า มาทำเกมทางกราบสนามในซีซั่นหน้า โดย แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือใหญ่ พร้อมส่ง เจอร์เมน จีนัส มิดฟิลด์ร่างบาง และ เดวิด เบนท์ลี่ย์ กองกลางจอมเปิดบอล เป็นข้อแลกเปลี่ยน


 


ก่อนหน้านี้ มาร์ติน โอนีล โค้ชคนเก่ง สิงห์ผงาด ตกเป็นข่าวว่า สนใจเซ็นสัญญากับทั้ง จีนัส และ เบนท์ลี่ย์ และกุนซือชาวไอริช กำลังตระเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้ออดีตดาวเตะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาสู่ถิ่น วิลล่า พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเห็นว่า เบนท์ลี่ย์ ไม่สามารถยึดตำแหน่งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ได้ในซีซั่นที่ผ่านมา และคงกำลังมองหาหนทางย้ายทีมในเวลานี้


 


ไก่เดือยทอง เพิ่งซื้อ เบนท์ลี่ย์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และค่าตัวของ จีนัส น่าจะอยู่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) ซึ่งน่าจะเพียงพอต่อการลงทุนคว้า อดีตดาวโรจน์ วัตฟอร์ด มากระชากลากเลื้อยให้กับทีมจากลอนดอนเหนือในฤดูกาลหน้า


 


ทั้งนี้ ปีกทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี เพิ่งคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของสมาคมฟุตบอลเมืองผู้ดี เมื่อปีก่อน และไม่แน่เหมือนกันว่า เขาจะยอมย้ายออกจาก วิลล่า พาร์ค หรือไม่ เพราะทีมดังจากเมืองเบอร์มิงแฮม ผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอลยุโรป ซีซั่นหน้าได้สำเร็จ


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์