โรบินโญ่ ย้ำชัดผมมีสุข

โรบินโญ่ ย้ำชัดผมมีสุข

โรบินโญ่ กองหน้าจอมเลื้อยทีมชาติบราซิล ยืนยันชัดเจน ไม่เคยคิดเรื่องย้ายทีมหนีจากอ้อมอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวเริ่มหมดใจอยากกลับไปเล่นในสเปนกับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า

 


โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันเว่า ทุกวันนี้มีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ฉะนั้นไม่เคยคิดถึงเรื่องการย้ายทีมให้เสียเวลา หลังจากมีรายงานว่า บินโญ่ ออกอาการงอแง ไม่อยากค้าแข้งกับ เรือใบสีฟ้า และสนใจอยากย้ายไปสวมชุด เลือดหมู-น้ำเงิน บาร์เซโลน่า ด้วย



อย่างไรก็ตาม ดาวเตะพ่อเลี้ยงปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแล้ว และยืนยัน ไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกแดนกระทิงดุอีกครั้ง ไม่ว่ากับ ราชันชุดขาว หรือ บาร์ซ่า ตอนนี้ผมไม่เคยคิดเรื่องกลับไปเล่นที่ เรอัล มาดริด เลย ผมมีความสุขกับสโมสรของผม และผมต้องการที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป



ส่วนในกรณีที่ กาก้า ย้ายจาก เอซี มิลาน ไปเล่นให้ เรอัล ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก ทำให้เขาโดนนำไปเปรียบเทียบกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส และ ราชันชุดขาว โดย โรบินโญ่ ให้ความเห็นว่า ซีดาน ก็คือ ซีดาน และ กาก้า ก็คือ กาก้า ผมหวังว่า กาก้า จะเขียนเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่ เรอัล มาดริด เหมือนที่ ซีดาน เคยทำเอาไว้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์