ไอ้รถถังแย้มอยากซบเชลซีตามอันเช่

ไอ้รถถังแย้มอยากซบเชลซีตามอันเช่

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือร่างอวบ ชาวอิตาเลี่ยน ตกเป็นข่าวเตรียมดึงลูกน้องเก่าอย่าง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มาร่วมทีม เชลซี เป็นรายแรกหลังเข้ามารับงานคุมทีมยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริจด์

กัตตูโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี วัย 31ปี ได้ออกมายอมรับว่ารู้สึกไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่ ที่ทางด้าน อันเชล็อตติ อดีตเจ้านายเก่า ตัดสินใจหันหลังให้ทีม เอซี มิลาน เพื่อไปคุมทัพ สิงห์บลูส์ เชลซี ดังนั้นด้วยเหตุนี้จึงอาจทำให้ตนเองมีสิทธิ์ที่จะพิจารณาย้ายไปค้าแข้งยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริจด์ก็เป็นได้

ล่าสุด อันเดรีย ดิ อมิโก้ เอเย่นต์าส่วนตัวของ กัตตูโซ่ ได้ออกมากล่าวหนุนข่าวนี้ว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง กัตตูโซ่ และ อันเชล็อตติ มีความเหนียวแน่นมาก เขารู้สึกถึงการตัดสินใจที่ลำบากหลังต้นสังกัดต้องมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีม กัตตูโซ่ ยังคงให้ความนับถือในตัว อันเชล็อตติ อยู่เสมอ ซึ่งตัว เจนนาโร่ ก็มีคาแล็กเตอร์และคุณภาพ ตามแบบอย่างที่นักเตะควรจะมีในลีกอังกฤษ

ขณะที่ทางด้าน เดโก้ เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋า วัย 31 ปี ก็มีข่าวว่าเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับทีม อินเตอร์ มิลาน โดย เดโก้ กล่าวยอมรับว่า ผมต้องการความรู้สึกที่ดี และสิ่งนั้นก็ไม่มีทางเกิดขึ้นที่เชลซีอย่างแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์