กาก้า สุดปลื้ม!!ใกล้ได้เล่นร่วม โรนัลโด้ ที่มาดริด





            กาก้า จอมทัพสุดหล่อทีมชาติบราซิล ของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับ รู้สึกปลื้มเป็นอย่างมากที่กำลังจะมีโอกาสได้ลงเล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยกัน หลังจากที่ทีม ราชันชุดขาว เตรียมที่จะคว้าตัว เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ คนล่าสุด มาร่วมทีมได้ด้วยค่าตัวสถิติโลก
94 ล้านยูโร (4,700 ล้านบาท)

           
กาก้า ที่ย้ายจาก มิลาน มาร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 67 ล้านยูโร (3,350 ล้านบาท) กล่าวว่า ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่กำลังจะได้เล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ เขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกอย่างไม่ต้องสงสัย และเขาจะช่วยให้เรอัล มาดริด มีลุ้นคว้าแชมป์ทุกๆ รายการ ในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ผมยังไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้มากนัก เพราะว่าผมกำลังอยู่ในช่วงเก็บตัวกับทีมชาติบราซิล และในตอนนี้คิดถึงเพียงแค่การพาทีม คว้าแชมป์ คอนเฟดเดเรชั่นส์ คัพ ให้ได้เท่านั้น

           
สำหรับ เป้าหมายในการเสริมทัพรายต่อไปของ เรอัล มาดริด ที่นำโดยท่านประธาน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ สื่อสเปนคาดว่า น่าจะเป็น ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพหน้าบากชาวฝรั่งเศส ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ราชันชุดขาว เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ 40 ล้านยูโร พ่วงด้วย เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ และ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท สองดาวเตะชาวดัตช์ของทีมให้ทีมเสือใต้ได้พิจารณา

เครดิต : ballstep.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์