ผี-หงส์-เรือใบ หูผึ่ง ชุดขาวโละ “ร็อบเบน” 7 ล้านป.



ผี-หงส์-เรือใบ หูผึ่ง ชุดขาวโละ “ร็อบเบน” 7 ล้านป.

ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หูผึ่งไปตามๆ กัน เมื่อมีรายงานว่า “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด พร้อมเลหลัง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ในราคาแค่ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท)

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน กำลังจะได้ตัว คริสเตียโน โรนัลโด มาจาก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสถิติโลกที่ 80 ล้านปอนด์ (ราว 4 พันล้านบาท) หลังจากกระชาก ริคาร์โด กากา ของทาง เอซี มิลาน มาได้ก่อนหน้านี้
       
        อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า รีล มาดริด พร้อมโละผู้เล่นที่ไม่ต้องการออกจากถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว เช่นกัน หนึ่งในนั้นก็ได้แก่ อาร์เยน ร็อบเบน อดีตปีก “สิงห์บลูส์” เชลซี แห่งพรีเมียร์ลีก ซึ่งเมื่อสองปีก่อน “ราชันชุดขาว” ยอมทุ่มเงินถึง 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) คว้ามาร่วมงานกัน
       
        แต่ปัจจุบัน “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดี เชื่อว่า ร็อบเบน กลายเป็นส่วนเกินในทีมของ เปเรซ ไปเสียแล้ว และประธานคนใหม่ รีล มาดริด ก็พร้อมขายปีกวัย 25 ปี ในราคาเพียง 7 ล้านปอนด์ ซึ่งก็น่าจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด, “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี หรือว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คงให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย
       
        สำหรับ ร็อบเบน เพิ่งซัดประตูย้ำชัยให้ เนเธอร์แลนด์ เปิดบ้านทุบเอาชนะ นอร์เวย์ 2-0 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเมื่อคืนวาน โดย “อัศวินสีส้ม” เป็นทีมแรกของยุโรปที่คว้าตั๋วไปเตะรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางเดือนหน้า


ขอบคุณข่าวจากASTVผู้จัดการออนไลน์




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์