โทนี ปลื้มบาร์ซาจีบ แย้มไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายทีม

ลูกา โทนี กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ บาเยิร์น มิวนิค ปลื้ม บาร์เซโลนา สนใจใช้บริการล่าตาข่ายของตัวเอง เปรย ไม่ปฏิเสธโอกาสการย้ายสังกัด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทีม "เสือใต้" คว้าหัวหอกมาเสริมทัพจนคับทีม...


วานนี้​(10 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า

ลูกา โทนี กองหน้าร่างโย่ง ทีมชาติอิตาลีของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า
รู้สึกปลื้มที่ บาร์เซโลนา สนใจใช้บริการล่าตาข่ายของตัวเอง พร้อมเปรย ไม่ปฏิเสธโอกาสการย้ายสังกัด ในช่วงซัมเมอร์นี้

แม้จะทำผลงานยิงระเบิดเถิดเทิงให้กับทีม "เสือใต้" ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา
 
นับต้ังแต่ย้ายจาก ฟิออเรนตินา มาร่วมทีม เมื่อปี 2007 แต่การมาของ มาริโอ โกเมซ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน ซึ่งย้ายมาจาก สตุ๊ตการ์ท และ อิวิกา โอลิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย ซึ่งย้ายมาจาก ฮัมบูร์ก สมทบกับ มิโลสลาฟ โคลเซ่ ดาวยิงตัวเก่งที่ยังอยู่กับทีม ก็ทำให้โทนี ชักหวั่นใจอนาคตของตัวเองในถิ่น อารีอันซ์ อารีนา ไม่น้อย

ล่าสุด ดาวเตะวัย 32 ปี ตกเป็นข่าวว่า
 
บาร์เซโลนา กำลังให้ความสนใจดึงตัวเขาไปร่วมทัพ ซึ่งก็ทำให้ โทนี รู้สึกเป็นปลื้ม พร้อมเอ่ยปากเป็นนัยๆ ตนเองว่า ไม่ปฏิเสธที่จะย้ายไปร่วมงานกับยักษ์ใหญ่จากสเปน เช่นกัน โดยระบุว่า
"บาร์ซา เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก และผมภูมิใจที่พวกเขาสนใจในตัวผมอย่างจริงจัง"

"ผมรู้ว่า ผมยังคงมีสัญญากับ บาเยิร์น แต่กับการมาถึงของ มาริโอ โกเมซ จาก สตุ๊ตการ์ท และเขาก็เป็นศูนย์หน้าที่ยอดเยี่ยม จะทำให้เรามีกองหน้า 4 ตัว ในฤดูกาลหน้า และนั่นค่อนข้างเยอะทีเดียว ซึ่งผมไม่มั่นใจว่า ผมจะอยู่ที่ บาเยิร์น อีกหรือไม่ และผมอาจจะต้องคุยกับสโมสรเกี่ยวเรื่องนี้" หัวหอกอัซซูรี เผย

นอกจากนี้ ยังมีรายงานข่าวออกมาว่า
 
"ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สองสโมสรยักษ์ใหญ่ในบ้านเกิดของ โทนี ก็มีทีท่า แสดงความสนใจคว้าตัวเขากลับมาเล่นในอิตาลีอีกครั้ง เช่นกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์