เปเรซเผยชุดขาวอาจชวดริเบรี

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีิสิทธิวืดคว้าตัว ฟรองก์ ริเบรี มาร่วมทีมหลังจาก "เสือใต้"บาร์เยิน มิวนิก ไม่ต้องการปล่อยตัวเพลย์เมกเกอร์คนเก่งออกจากทีม...

วานนี้ (10 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ยอมรับยากที่จะคว้าตัวฟรองก์ ริเบรี มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของบาเยิร์น มิวนิก มาร่วมทีม หลังจากทุ่มเงินซื้อกาก้ามาจากเอซี มิลาน เป็นผลสำเร็จ

มาดริดและเชลซีล้วนอยากได้ริเบรีมาเสริมทัพ แต่บาเยิร์นตั้งราคาไว้ถึง 100 ล้านยูโร (5,000 ล้านบาท) ทั้งนี้เพื่อทำให้ทีมอื่นขยาดไม่กล้าจ่ายเงินขนาดนี้
เปเรซเผยว่า บาเยิร์นไม่ต้องการขายริเบรีออกไป มาดริดก็ต้องถอยออกมาเพื่อให้เกียรติต้นสังกัดของนักเตะ เว้นแต่ว่าบาเยิร์นจะเปลี่ยนใจภายหลัง

ขณะเดียวกันดิเอโก เออร์เรรา เอเย่นต์ของอันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ของวีแกนเผยว่า
 
ตั้งแต่เปเรซเข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสรเรอัล มาดริด ก็ละความสนใจที่จะซื้อวาเลนเซียไปร่วมทีม หลังจากมาดริดเคยติดต่อมาเมื่อเดือน ม.ค. แต่ช่วงนั้นประธานสโมสรไม่ใช่เปเรซ ทำให้แมนฯยูเป็นตัวเต็งที่จะคว้านักเตะรายนี้ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์

ทางด้าน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอลและ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมคู่ปรับในกรุงลอนดอนรุมแย่งตัวเซบาสเตียน บาสซง กองหลังชาวฝรั่งเศสของนิวคาสเซิล ที่คาดว่าจะมีค่าตัวราว 12 ล้าานปอนด์

นิวคาสเซิลซื้อบาสซงมาจากสโมสรเมตซ์เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยราคา 500,000 ปอนด์ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะไม่กี่คนของสาลิกาดงที่ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลที่ผ่านมาแม้ทีมจะตกชั้นก็ตาม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์