เสือยื่น 20 ล้านยูโรจ่อได้ เฟร์ย เฝ้าเสา

กำลังได้รับความสนใจมากทีเดียวหลังจากที่กลายเป็นเสือไร้เขี้ยวเล็บมาในช่วงหลัง แถมในฤดูกาลล่าสุดก็ถูกทาง หมาป่า โวล์ฟบวร์กกระชากถาดแชมป์ไปนอนกอดสมใจทำให้ทางบอร์ดบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค มีการยกเครื่องใหม่หมดและพร้อมที่จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในฤดูกาลนี้

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ คอร์ริบ้า เดลโล่สปอร์ต ได้ออกมายืนยันตอนนี้ทางสโมสรฟุตบอลชื่อดังของเมืองเบียร์ บาเยิร์น มิวนิค ได้ทำการยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านยูโรให้ทาง
ฟิออเรติน่าพิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อแลกกับนายด่านเลือดตราไก่ เซบาสเตียน เฟร์ย ไปเฝ้าเสาในถิ่น อัลลีอั๊น อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้


หลังจากที่ประสบความล้มเหลวในฤดูกาลนี้ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ของเยอรมันได้ทำการยกเครื่องใหม่หมดเพื่อจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังจากที่ปลดฉลามขาว ออกจากตำแหน่งกุนซือและแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล เข้ามารับหน้าที่ก็ได้มีการดึงนักเตะชื่อดังเข้าไปเสริมทีมมากมายทีเดียวไม่ว่าจะเป็น มาริโอ โกเมซ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน อิวิก้า โอลิช กองหน้าเลือดโครแอต ดาเนี่ยล ปรานยิช ปีกเลือดโครแอต
แอนโธนี่ ติโมชุค กองกลางชาวยูเครน และกำลังจ่อที่จะได้ตัวนายด่านรายนี้อีก 1 คน

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ยังได้รายงานด้วยว่าในเวลานี้ทาง ฟิออเรติน่า ได้ทำการตอบรับข้อเสนอเป็นที่เรียบร้อยแล้วและได้ทำการเตรียมแผนสำรองเอาไว้ด้วยการดึงนายด่านเลือดบราซิล รูบิญโญ่ ของทาง เจนัว เข้ามาร่วมทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์