มาสเคแนะหงส์จะซิวแชมป์ต้องสม่ำเสมอ(หรือเสมอไปเรื่อยเเล้วคิดว่าจะได้เเชมป์)

มาสเคแนะหงส์จะซิวแชมป์ต้องสม่ำเสมอ(หรือเสมอไปเรื่อยเเล้วคิดว่าจะได้เเชมป์)

มาสเคแนะหงส์จะซิวแชมป์ต้องสม่ำเสมอ(หรือเสมอไปเรื่อยเเล้วคิดว่าจะได้เเชมป์)
ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตัวรับ ของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าสาเหตุที่ต้นสังกัดชวดคว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยแรก ในซีซั่นที่ผ่านมา ก็เนื่องจากฟอร์มไม่สม่ำเสมอ โดยเฉพาะการเสมอเกมในบ้านมากเกินไป รวมทั้งเสียแต้มให้ทีมเล็กๆ เกินความจำเป็น


ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางกัปตันทีมชาติ อาร์เจนติน่า ของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยังคงล้มเหลวในการช่วยต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีกสมัยแรก ในรอบ 19 ปีไปอย่างน่าเสียดาย แม้ว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะทีมยักษ์ใหญ่ด้วยกันเองได้ก็ตาม

มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ แน่นอนมันคงดีกว่านี้มากถ้าเราสามารถคว้าแชมปมาครองได้ แต่ยังไงมันก็ทำให้เราได้รู้ในจุดบกพร่องและพยายามทำมันให้ดีขึ้น เพื่อลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า กัปตันชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว

เราเสมอเกมในบ้านมากเกินไป ถ้าเทียบกับบรรดากลุ่มท็อปโฟว์ด้วยกัน และนั้นทำให้เราได้รู้แล้วว่า เราต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นในซีซั่นนี้

ฤดูกาลที่แล้วมันมีเรื่องที่น่าประหลาดใจเล็กน้อย เมื่อเราทำได้ดีเสมอเวลาที่เจอทีมใหญ่ แต่เรามักพลาดบ่อยครั้งในยามที่เจอกับทีมเล็กๆ คุณจะคว้าแชมป์ลีกได้ต่อเมื่อคุณเอาชนะได้ทุกทีม ไม่ว่าจะเป็นทีมใหญ่หรือเล็ก

คุณลองคิดดู เราบุกไปชนะที สแตมฟอร์ด บริจด์,เบอร์นาบิว และ โอล แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งสิ่งนี้ล้วนสร้างขวัญกำลังใจให้กับเราได้เป็นอย่างดีในอนาคต

ทีมชุดนี้ แสดงให้เราทุกคนได้เห็นแล้วว่า เราสามารถเอาชนะได้ทุกที่ทุกเวลา แต่เพียงแค่เราต้องมีสมดุลย์มากกว่า ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง มาสเค กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์