เซ็น 6 ปี!กาก้าแข้งใหม่ราชันเต็มตัว

เซ็น 6 ปี!กาก้าแข้งใหม่ราชันเต็มตัว



ในที่สุดการรอคอยอันยาวได้สิ้นสุดลงแล้วหลังริคาร์โด้ กาก้าเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิลเซ็นสัญญาเป็นแข้งเรอัล มาดริดยาวรวดเดียวถึง 6 ปีด้วยค่าตัว 65 ล้านยูโรหรือ 56.7 ล้านปอนด์อันเป็นสถิติใหม่ของโลกไปแล้ว

มหากาพย์ย้ายทีมของดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 27 ปียุติลงอย่างแฮปปี้เอนดิ้งและเป็นการยุติชีวิตค้าแข้งในถิ่นซานซิโร่ 6 ปีเช่นกัน

โดยการย้ายทีมครั้งนี้เสร็จสิ้นในช่วงเวลา 3 ทุ่มในประเทศบราซิลหลังสหพันธ์ฟุตบอลแซมบ้าไฟเขียวให้นักเตะเดินทางมาตรวจร่างกาย

จากฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป,กาก้าจะไปเล่นให้เรอัล มาดริดมิลานแถลงข่าวยืนยันผ่านเวบไซต์

เอซี มิลานขอขอบคุณชายคนนี้และกาก้าเดอะแชมเปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่สำหรับการช่วยเหลือนำความสำเร็จมาสู่ทีมตลอด 6 ปีที่ผ่านมา

มันเป็นเรื่องยากมากที่จะเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปของกาก้า,ตัวอย่างของนักกีฬาอาชีพที่สุดยอด,ผู้เล่นที่ทุ่มเทอย่างไม่มีย่อท้อ

ด้วยการฉะนี้เอซี มิลานหวังว่าผู้จัดการทีม,นักเตะและแฟนบอลรอสโซเนรี่จงอวยพรเขาอย่างรักใคร่และจริงใจต่ออาชีพค้าแข้งในอนาคตข้างหน้านี้ด้วย

ดีลนี้เกิดขึ้นเมื่อซิลวิโอ เบอร์ลุสโคนี่โทรศัพท์หาอดีตแข้งเซาเปาโลที่ยอมรับว่าอยากย้ายมาเล่นในซานติอาโก้ เบอร์นาบิวจนไม่มีการรั้งตัวใดๆจากฝั่งมิลานอีก

อย่างไรก็ตามการย้ายทีมครั้งนี้จะยังไม่มีการชูเสื้อโดยคาดกันว่าจะทำกันที่มาดริดช่วงสิ้นเดือนนี้หลังเสร็จภาระกิจในศึกคอนเฟดเดเรชั่น คัพที่แอฟริกาใต้

นี่คือผลงงานชิ้นโบว์แดงแรกของฟลอเรนติโน่ เปเรซนับตั้งเข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสรราชันชุดขาวโดยเป้าหมายต่อไปคือคริสติอาโน่ โรนัลโด้ปีกจอมสับที่ถือเป็นโคตรมหากาพย์หลังรามอน กัลเดรอนผู้นำคนก่อนใช้เวลาอยู่หลายเดือนก่อลล้มเหลวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สำหรับในเรื่องของค่าตัวนั้นยังไม่มีการยืนยันอย่างแน่ชัดแต่คาดกันว่าน่าจะอยู่ที่ราวๆ 56.7 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของโลกหลังของเดิมเป็นเรอัล มาดริดเจ้าเก่าจ่ายให้ยูเวนตุส 48 ล้านปอนด์เมื่อปี 2001

ในขณะที่เทพบุตรสุดหล่อจะได้เสื้อหมายเลข 5 อันเป็นตัวเก่าของซิซูตำนานลูกหนังโลกนั่นเอง









 




ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์