เกาะติดกาก้าย้ายไม่ย้าย

ซิลวิโอ เบอร์ลุสโคนี่เจ้าของสโมสรเอซี มิลานยืนกรานว่าเขาไม่ได้กระสันอยากขายกาก้าไปให้เรอัล มาดริดแถมเป็นคนขอร้องให้อยู่เล่นในซานซิโร่ต่อไปด้วย

คุณปู่ซูซ่าถูกเหล่ารอสโซเนรี่ฉุนจัดหลังออกอาการจะขายเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิลวัย 27 ปีเพื่อแลกกับเงินก้อนโตซึ่งไม่ใช่เกิดขึ้นครั้งแรกหลังเดือนมกราคมก็ทำท่าจะเลหลังให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ดีที่ว่านักเตะปฏิเสธไม่ย้ายซะก่อน

ผมขอร้องให้เขาอยู่เล่นกับมิลาน

ผมทำเมื่อหลายเดือนก่อนและแม้ความจริงที่ว่าจะมีข้อเสนอเข้ามากว่า 92 ล้านปอนด์แต่กาก้าก็เลือกอยู่ต่อ

ตอนนี้หลายสโมสรได้ยื่นข้อเสนอทาบทามเข้ามา,เชลซีและมาดริดซึ่งพร้อมจะถลุงเงินเพื่อซื้อนักเตะเราไปร่วมทีม

ผมกับกัลลิานี่ได้เตรียมไปพบกาก้าเมื่อวันเสาร์ ผมขอพบกาก้าแต่เขาไปเล่นให้บราซิลดังนั้นผมกับกัลลิอานี่เลยต้องโทรศัพท์หากาก้าในคืนวันอาทิตย์หรือวันจันทร์

ถ้าเขาเอ่ยปากกับเราเหมือนตอนที่อังเดร เชฟเชนโก้ขอย้าย เราก็จะไฟเขียวแบบเดียวกัน เราให้อิสระนักเตะและครอบครัวได้ตัดสินใจสิ่งที่พวกเขาเชื่อว่าดีที่สุด

นี่คือถ้อยคำล่าสุดของประธาน มิลานและนายกรัฐมนตรีอิตาลีของพวกเราแต่ดูเหมือนว่าประธานของเรางานนี้อาจมีลิ้นสองแฉกตามลีลานักการเมือง เมื่อก่อนหน้านี้ให้กัลเลียอานี่รองประธานเพิ่งออกมาแถลงข่าวว่าให้สาวกรอสโซเนรี่ทำใจล่วงหน้าไว้ได้เลย

ริคกี้ ไม่อยากย้ายไป แมนฯ ซิตี้ (เมื่อเดือนมกราคม) เขาต้องการไป มาดริด มากกว่า การตกลงกับ เชลซี จะไม่มีขึ้นแน่นอน กาก้า จะไป มิลาน หรือไม่ก็อยู่กับ มิลาน ต่อไป นั่นคือความตั้งใจของเขาและเราก็กำลังทำทุกอย่างเพื่อให้การตกลงเป็นที่เรียบร้อย
 
การเจรจากับ เรอัล มีขึ้น แต่การตกลงยังไม่เรียบร้อย กาก้า ทำตัวเป็นมืออาชีพมากกับเรา เขาไม่เคยเรียกร้องขอขึ้นค่าเหนื่อยหรือต่อสัญญา เขาอยู่ที่นี่มา 6 ปี และคว้าแชมป์ทุกรายการ แต่เราไม่สามารถปฏิเสธเงิน 70 ล้านยูโร (ประมาณ 3,360 ล้านบาท) แรงกระตุ้นสำคัญเบื้องหลังการขาย กาก้า คือเรื่องเงินเพราะเมื่อคุณมองไปที่บัญชีการเงินของสโมสรเราบางครั้งมันสำคัญกว่าเรื่องของจิตวิญญาณ กัลเลียนี่ กล่าว
 
มีการคาดหมายว่า แฟนบอล มิลาน จะผิดหวังอย่างแน่นอนที่สโมสรตัดสินใจขาย กาก้า แต่ กัลเลียนี่ รับประกันว่า ปีศาจแดง-ดำ จะมีการซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ผมต้องการทำให้พวกเขาสบายใจ เราไม่ได้เปลี่ยนแปลงทีม มันจะไม่ใช่ว่าเราขาย กาก้า แล้วไม่เซ็นสัญญากับใคร ถ้า กาก้า ย้ายไป เราก็จะคว้ากองหน้าตัวเก่งมาเสริมทัพ มันมีการเจรจาสำหรับ กาก้า แต่จะไม่มีการขายนักเตะตัวหลักคนอื่นแน่นอน นั่นรวมถึง อเล็กซานเดร ปาโต้, อันเดรีย ปิร์โล่ และ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ
กัลเลียนี่ กล่าว


สรุปคือพวกมรึงจะขายเอาเงินมาโป๊ะหนี้ เป็นถึงนายกรัฐมนตรีอิตาลีทำทีมยังเป็นหนี้....แล้วตอนนี้มาโยนขี้ให้กาก้าว่าให้เป็นคนเลือกเขาก็บอกอยู่ตลอดแล้วว่าไม่ไป ไม่ย้ายพวกผู้ริหารบางทีก็ควรหุบปากลงบ้าง

ขอบคุณข่าวจากเวปเอซีมิลานไทยแลนด์ครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์