แมนฯซิตี เซ็นอัมโบร 10 ปี

แมนเชสเตอร์ ซิตี ตกลงเซ็นสัญญากับ อัมโบร บริษัทเครื่องกีฬาดังเมืองผู้ดี เป็นเวลา 10 ปีด้าน แกร์รี คุก ซีอีโอ "เรือใบสีฟ้า" ชี้การร่วมมือกันครั้งนี้ ถือเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างสโมสร

แมนเชสเตอร์ ซิตี ตกลงเซ็นสัญญารับการสนับสนุนจาก อัมโบร ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังในแดนผู้ดีเป็นเวลา 10 ปีเต็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย "เรือใบสีฟ้า" จะเปลี่ยนไปใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทดังสัญชาติผู้ดี แทนที่เจ้าเดิมอย่าง เลอ
ค็อก สปอร์ติฟ โดยจะมีการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ในระหว่างการเดินทางไปลงเตะนัดอุ่นเครื่องที่ประเทศแอฟริกาใต้ในวันเสาร์ที่ 18 ก.ค.นี้

แกร์รี คุก ประธานบริหารแห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร (www.mcfc.co.uk) ว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ เรากำลังสร้างสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จและมีความมั่นคงถาวรในอนาคต และหุ้นส่วนของเราย่อมถือเป็นองค์ประกอบสำคัญในการบรรลุเป้าหมายดังกล่าว"

ก่อนหน้านี้ พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" เคยมีประวัติศาสตร์ร่วมกับ อัมโบร มาอย่างยาวนาน หลังจากที่เคยสวมชุดแข่งของบริษัทเครื่องกีฬาดังแดนผู้ดีรายนี้ เมื่อครั้งคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ปี 1934 มาครองได้สำเร็จมาแล้ว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์