จนได้เรื่องรอบ 2 แฟนบอลผู้ดีกร่างโดนซัลโวก่อนเกมคัดบอลโลก

จนได้เรื่องรอบ 2 แฟนบอลผู้ดีกร่างโดนซัลโวก่อนเกมคัดบอลโลก

แฟนบอลชาวผู้ดี ถูกยิง และได้รับบาดเจ็บ ประเทศคีร์กีซสถาน หลังมีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุเจ้าถิ่น ที่ไม่พอใจพฤติกรรมของ คู่กรณี ซึ่งร้องเพลงส่งเสียงเอะอายโวยวาย ในบาร์แห่งหนึ่ง ที่เมือง บิสเชค

เกิดเหตุ แฟนบอลชาวอังกฤษ ถูกยิงและได้รับบาดเจ็บ ในประเทศ คีร์กีซสถาน หลังแสดงทำตัวกร่าง ร้องเพลงส่งเสียงเอะอะโวยวาย ในบาร์ จนทำให้ เจ้าถิ่นอารมณ์ร้อนรายหนึ่งไม่พอใจ และลั่นไกซัลโว ให้หายแค้น

เหตุการณ์ ไม่คาดฝันดังกล่าว เกิดขึ้นก่อนเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก ของทีม สิงโตคำราม อังกฤษ ที่จะบุกไปเยือน คาซัคสถาน ประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของ คีร์กีซสถาน ในวันเสาร์ที่ 6 มิ.ย.นี้

ด้าน โฆษกสาวของกระทรวงการต่างประเทศของอังกฤษ เปิดเผยว่า มีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นในบาร์​ ที่เมือง บิสเชค เมื่อวันอังคาร ซึ่งตอนนี้ ทางเจ้าหน้าที่กงสุล อังกฤษ กำลังติดต่อประสานงานกับ บุคคลที่เกี่ยวข้อง และ กับ เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ดังกล่าว

ขณะที่ หนังสือพิมพ์ เดอะซัน แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ผู้ก่อเหตุ ได้บอกให้ แฟนบอลอังกฤษ และกลุ่มเพื่อนๆ หยุดร้องเพลง ก่อนที่จะ ยิงเขา บริเวณต้นขา ด้วยปืนสั้น เมื่อพวกเขาไม่ปฏิบัติตามและยังคงร้องเพลงต่อไป
ทั้งนี้ ตามรายงานฉบับเดียวกัน ระบุว่า ชายผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว น่าจะมีอายุราว 30 ปี และเดินทางมาจาก รอชเดล ทางตะวันตกเฉียงเหนือของ แคว้น แลงคาเชียร์ ของเกาะอังกฤษ

สำหรับ ทีม สิงโตคำราม ทำสถิิติคว้าชัยชนะร้อยเปอร์เซ็นต์ ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 และหวังจะเพิ่มสถิติต่อไป ในการเล่นที่เมือง อัลมาตี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พวกเขา ชนะมา 5 เกมรวด รั้งอยู่จ่าฝูงของกลุ่ม ด้วยการมีแต้มนำห่าง โครเอเชีย ทีมอันดับ 2 อยู่ถึง 5 คะแนน
 
 เออผมถามนะ  ใคร  เชียร์ทีมชาติไรมั่งเนี่ย ในบอลทีมชาตินะ ที่คัดบอลโลกอะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์