(ไอ้ฆวย)เปเรซเอาใหณ่จ้องคว้าหน้าบาก


ฟลอเรนติ โน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ยังคงประกาศศักดาความรวยไม่เลิก ล่าสุดจะเอา ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเฟร้นช์แมน บาเยิร์น มิวนิค อีกราย เผยเตรียมเจรจากับ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ และอูลี่ เฮอเนส ขาใหญ่ เสือใต้ พร้อมรับเคยพยายามดึงตัว อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ให้มาร่วมทำงานด้วย แต่โดนบอกปัดในที่สุด


ฟลอเรนติ โน่ เปเรซ ประธานสโมสร ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ต้องการคว้า ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา มาเข้าถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เปเรซ ซึ่งเคยสร้างทีมโดยใช้นโยบาย กาลาคติกอส ดึงนักเตะอย่าง โรนัลโด้, หลุยส์ ฟิโก้, ซีเนดีน ซีดาน และ เดวิด เบ็คแฮม มาสวมชุด ราชันชุดขาว ในระหว่างปี 2001-2006 นั้น เผยผ่าน เล กิ๊ป หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังแดนน้ำหอมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า มันคงจะเป็นความพึงพอใจอย่างยิ่งถ้าได้ ริเบรี่ มาอยู่กับเราในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เราต้องทำอย่างแรกคือคุยกับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรของเขา ผมจะติดต่อกับเพื่อนของผมอย่าง คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ และ อูลี่ เฮอเนส เพื่อถามพวกเขาว่าต้องการอย่างไรกับ ริเบรี่ ผมจะบอกพวกเขาว่า นักเตะคนนี้เป็นเป้าหมายของเรา ผมต้องการเจรจาถึงโอกาสที่เขาจะย้ายมาอยู่กับ เรอัล บอสใหญ่ ราชันชุดขาว กล่าว

พร้อมกันนี้ เปเรซ ยังเผยว่า เคยพยายามดึงตัว อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ให้เข้ามาทำงานในรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่ก็ต้องพบกับความผิดหวัง ทำให้ต้องหันไปคว้า มานูเอล เปเยกรินี่ มาทำหน้าที่กุนซือแทน

เราชอบกุนซือชาวฝรั่งเศสคนนี้มานานแล้ว เราได้คุยกับเขามากมาย แต่เขาคิดว่า ตัวเองมีสิ่งที่กำลังรับผิดชอบกับสิ่งที่กำลังจะเกิดกับ อาร์เซน่อล เขาไม่ต้องการย้ายออกจากสโมสรที่ตัวเขาทุ่มเทลงไปมากมาย เจ้าสัวธุรกิจวงการก่อสร้าง วัย 62 กะรัต กล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์