ทั้งขึ้นทั้งล่อง!ปูดราชันไม่ซื้อโด้ก็โดน26ล้านป.

ทั้งขึ้นทั้งล่อง!ปูดราชันไม่ซื้อโด้ก็โดน26ล้านป.

สุดยอดอุจจาระกองโตที่รามอน กัลเดรอนประธานสโมสรคนก่อนของเรอัล มาดริดทิ้งเอาไว้เมื่อมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าหากฟลอเรนติโน่ เปเรซผู้นำปัจจุบันไม่เดินเรื่องซื้อคริสติอาโน่ โรนัลโด้ในซัมเมอร์นี้ก็จะต้องควักเงินถึง 26 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

La Voz de Galicia เชื่อว่ากัลเดรอนได้ทำสัญญาซื้อโด้จิ๋วล่วงหน้าโดยที่ปิศาจแดงเองได้ระบุออปชั่นจ่ายค่าเสียหายในกรณีไม่สานต่อที่วงเงิน 30 ล้านยูโรหรือ 26.2 ล้านปอนด์

ข่าวนี้เหมือนจะไม่เมคเซนส์เพราะเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบอสยูไนเต็ดไม่มีความประสงค์จะขายปีกจอมสับให้ใครแต่ซัมเมอร์ที่แล้วโรนัลโด้งอแงอยากย้ายเต็มแก่จนต้องสร้างเงื่อนไขประนีประนอมเอาไว้โดยหวังว่านักเตะจะเปลี่ยนใจในบั้นปลายด้วย

อย่างไรก็ตามเปเรซและฆอร์เก้ บอลดาโน่ผู้อำนวยการสโมสรออกมาอ้างว่าไม่รู้เรื่องการทำสัญญาล่วงหน้าแต่เฟร์นานโด เฟร์นานเดซ ทาเปียส์รองประธานได้เผยข้อมูลลับนี้ในระหว่างให้สัมภาษณ์กับทางสถานีวิทยุ Cadena COPE

หากโรนัลโด้ย้ายซบถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิวจริงจะทำให้มาดริดต้องเสียเงินก้อนโตรวมแล้ว 104 ล้านปอนด์ซึ่งแยกออกเป็นค่าตัว 74 ล้านปอนด์,ค่าคอมมิสชั่นของเอเยนต์อีก 7 ล้านปอนด์และอีก 10 ล้านปอนด์ต่อปีเป็นค่าเหนื่อยของอดีตแข้งสปอร์ตติ้ง ลิสบอนอีกด้วย

ว่ากันว่า ณ เวลานี้ทีมงานฝ่ายกฏหมายของเรอัล มาดริดกำลังหัวปั่นกับการเดินเรื่องเพื่อพยายามยกเลิกเงื่อนไขที่สโมสรเสียเปรียบอย่างหนัก


Credit : Soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์