ลีซอ นั่งอีก ลีร์เซ พังคารัง 1-3 ชวดเลื่อนชั้นแล้ว




ลีซอ นั่งอีก ลีร์เซ พังคารัง 1-3 ชวดเลื่อนชั้นแล้ว

       “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกทีมชาติไทยยังคงนั่งบนซุ้มม้านั่งสำรองอีกเกม ก่อน เค.ลีร์เซ พ่ายคาบ้านให้กับ โรสแลร์ 1-3 ส่งผลให้หมดโอกาสเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศเบลเยียมแน่นอนแล้ว
       
        ฟุตบอลเพลย์ออฟลุ้นตั๋วเลื่อนชั้นสู่ จูปิแลร์ โปร ลีก ระบบพบกันหมด 4 ทีม นัดที่ 4 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา เค.ลีร์เซ ซึ่งมีเพียง 2 แต้มเปิดสนามเออร์มัน ฟานแดร์ปอร์เทน สตาดิโอน ต้อนรับ โรสแลร์ ทีมจ่าฝูงที่เก็บไปแล้ว 7 คะแนน โดยแมตช์นี้ “ลีซอ” ไม่มีชื่อลงเป็น 11 คนแรกและไม่ถูกส่งลงมาแก้เกมเหมือนเช่นเคย
       
        เปิดฉากไปได้แค่ 10 นาที เจ้าถิ่นตกเป็นรองอย่างรวดเร็ว เมื่อ เชอร์ยิลล์ แม็คโดนัลด์ กดให้ทีมเยือนนำ 1-0 ก่อนที่ อับเดสซาลาม เบนเยลลูน ศูนย์หน้าชาวโมร็อกโกจะบวกเพิ่มให้ โรสแลร์ หนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 45 จากนั้นเข้าสู่ครึ่งหลัง เยอร์เกน คาเวนส์ ซัดตีไข่แตกให้ ลีร์เซ ไล่ตามมาที่ 1-2 ในนาทีที่ 59
       
        หลังจากนั้น สถานการณ์ของเจ้าบ้านกลับย่ำแย่หนักขึ้นไปอีก เมื่อ ฌูเลียง เชียลา เดอ วูเตอร์ กองหลังคองโกโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม กระทั่งนาทีสุดท้าย เบนเยลลูน เจ้าเก่าก็มาสังหารเม็ดที่ 2 ของตัวเองให้ โรสแลร์ ย้ำชัยชนะอย่างเด็ดขาด 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนน ยึดอันดับ 1 เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น
       
        ขณะที่ ลีร์เซ ยังคงมีเพียง 2 แต้มเท่าเดิม ร่วงลงมารั้งอันดับสุดท้ายจาก 4 ทีมที่เล่นเพลย์ออฟ เนื่องจาก อันท์เวิร์ป บุกไปชนะ เดนเดอร์ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน แซงขึ้นมาอยู่ที่ 3 ตาม เดนเดอร์ 1 แต้ม ส่งผลให้ต้นสังกัดของ ธีรเทพ หมดสิทธิ์เลื่อนชั้นแน่นอนแล้ว โดยเหลือโปรแกรมอีก 2 นัดเท่านั้น ต้องเล่นในดิวิชัน 2 ต่อไปในฤดูกาลหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์