บิ๊กบอสมิลานแจงวืดแชมป์เพราะทีมหัวดื้อ

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม เอซี มิลาน ชี้เหตุที่ "ปีศาจแดง-ดำ" ไปไม่ถึงดวงดาวในฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะทีมไม่เชื่อฟังคำแนะนำของตนเท่าที่ควร

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า

สาเหตุที่พลพรรค "รอสโซเนรี่" ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรในฤดูกาลที่เพิ่งผ่านพ้นไป โดยทำได้แค่รั้งอันดับ 3 ของตาราง ตามหลังทีมแชมป์ อย่างอินเตอร์ มิลาน ถึง 10 คะแนนนั้น เป็นเพราะทีมไม่ค่อยเชื่อฟังและปฏิบัติตามคำแนะนำของตนเท่าที่ควร

บิ๊กบอสแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ กล่าวว่า

"ที่เราต้องพลาดสคูเด็ตโต้ไปในฤดูกาลนี้ เป็นเพราะในช่วงท้ายของหลายๆ เกมนั้น
เราไม่ได้นำแท็กติกที่ผมแนะนำในฐานะอดีตประธานสโมสรไปปรับใช้เลย พอเราปรับเอามันมาใช้ในเกมสุดท้าย เราก็สามารถเอาชนะได้ และมันก็เป็นชัยชนะสำคัญที่ทำให้เราคว้าสิทธิ์ไปลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

นอกจากนี้ แบร์ลุสโคนี่ ซึ่งเคยออกมาแสดงความเห็นถึงแนวทางการเล่นของ "ปีศาจแดง-ดำ" มาแล้วก่อนหน้านี้ ยังวิจารณ์คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือของทีมที่ไม่ใช้งานดาวเตะบราซิเลียนอย่าง โรนัลดินโญ่ เป็นตัวจริง

นายกรัฐมนตรี แดนมะกะโรนี กล่าวว่า
 
"หลายครั้ง ที่เราไม่ได้ใช้งานนักเตะในระดับแชมป์ของเราทุกคน โรนัลดินโญ่ ได้ลงสนามน้อยเกินไป และนี่เป็นสิ่งที่ทำให้สภาพจิตใจของนักเตะตกต่ำ แต่คุณลองคิดดูสิ ถ้าเรามี โรนัลดินโญ่ อยู่ในสนามครบทั้ง 90 นาที มันจะเป็นอย่างไร คุณคงซื้อตั๋วเข้ามาชมเกมก็เพราะบรรดานักเตะแบบเขานี่แหละ"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์