“ชอร์ลูกา” กระแซะบอสไก่จิก “เซอร์นา” เข้าเล้า

 
                                   


เวดราน ชอร์ลูกา ปราการหลัง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกโรงกระแซะให้ แฮร์รี เรดแนปป์ พิจารณาดึงตัว ดาริโย เซอร์นา เพื่อนร่วมทีมชาติโครเอเชีย มาเสริมทัพช่วงหน้าร้อนนี้
       
        มีรายงานว่า แฮร์รี เรดแนปป์ เตรียมปฏิรูป ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสียใหม่ โดยโละยกกระบิแข้งเก่าที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีม 12 คน พร้อมเติมสายเลือดใหม่เข้าสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน
       
        โดยมีรายงานว่า “ไก่เดือยทอง” กำลังให้ความสนใจ ดาริโย เซอร์นา แบ็กขวากัปตันทีม ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ดีกรีแชมป์ยูฟา คัพ ทีมล่าสุด ซึ่ง เวดราน ชอร์ลูกา เห็นด้วยกับเรื่องดังกล่าว “ผมรู้ว่า เรดแนปป์ กำลังสนใจในตัว เซอร์นา และคงไม่น่าประหลาดใจอะไรถ้า ท็อตแนม (ฮอตสเปอร์) จะไปดึงตัวเขามา”
       
        “ดาริโย (เซอร์นา) สามารถเล่นได้ทั้งเกมรับและดันขึ้นไปเล่นในแผงมิดฟิลด์ นั่นจะทำให้ผมสามารถขยับเข้ามายืนปราการหลังตัวกลางได้ เราอยากเห็น ดาริโย มาอยู่ในแผนการทำทีม ทว่าดูเหมือนเขาจะได้รับข้อเสนอเข้ามามากมาย ซึ่งมันก็ไม่น่าแปลกใจแต่อย่างใด” ชอร์ลูกา ตบท้าย
       
        สำหรับ เซอร์นา เป็นกัปตันทีม ชัคเตอร์ โดเนตส์ค แชมป์จากลีกยูเครน และเพิ่งไปเถลิงเกียรติยศถ้วยสโมสรยุโรปใบเล็กที่ตุรกี มาหมาดๆ ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เซอร์นา เคยได้รับความสนใจจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เช่นกัน แต่กระแสก็เงียบหายไป


                                                                            www.polball.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์