เชอร์คอฟ โต้ข่าวเต้า ตกลงร่วมทัพ สิงห์บลู

ยูริ เชอร์คอฟ กองกลางตัวเก่งของ ซีเอสเคเอ มอสโก ปฏิเสธข่าวว่า เขาโอเคย้ายไปร่วมทีม เชลซี แล้ว ในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุ ยังไม่เคยรับข้อเสนอใดๆ แต่ยอมรับ หาก "สิงห์บลู" สนใจจริง ก็มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะร่วมงานด้วย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (3 มิ.ย.) ว่า

ยูริ เชอร์คอฟ กองกลางทีมชาติรัสเซียของ ซีเอสเคเอ มอสโก ปฏิเสธรายงานข่าวที่ระบุ
เขาบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม "สิงโตน้ำเงินคราม"​ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้เ ป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปีกเชิงสูง วัย 25 ปี ซึ่งเตรียมลงเล่นให้กับทีม "หมีขาว" ทำศึกฟุตบอลโลกรอบ 2010 คัดเลือก โซนยุโรป กับ ฟินแลนด์​ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เปิดเผยว่า
"ผมไม่รู้อะไรมาก เช่นเดียวกับคนอื่นๆ ผมอ่านหนังสือพิมพ์, ฟังวิทยุ และผมประหลาดใจไม่น้อย เพราะอันที่จริงแล้ว ในเวลานี้ ผมยังไม่ได้รับข้อเสนออะไรจากเชลซี เลย"

เมื่อถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์​ เชอร์คอฟ ยอมรับว่า

เขาไม่ปิดโอกาสที่จะได้ไปร่วมงานกับทีมดังกรุงลอดดอนเหมือนกัน โดยระบุว่า "แน่นอน เรากำลังพูดถึงหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก มันมีความเป็นไปได้มากกว่า ผมจะตอบรับข้อเสนอ แต่ก่อนอื่น ผมต้องประเมินถึงข้อดีและข้อเสียเสียก่อน"

"การไปที่นั่น และนั่งเป็นตัวสำรอง และลงสนามเป็นตัวจริงเพียงไม่กี่นัด ไม่ใช่สิ่งที่ผมสนใจ ไม่เพียงแค่ที่เชลซี ยิ่งไปกว่านั้น ผมไม่มีอะไรเสียหาย ที่จะอยู่กับ มอสโก ตอ่ไป เพราะตอนนี้ ซีเอสเคเอ เป็นทีมที่น่าสนใจมากๆ ซึ่งพวกเขาก็เตรียมจะได้ลงเล่นในแชมเปียนส์ ลีก ช่วงฤดูใบไม้ร่วงด้วย"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์